หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Internet
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ ซื้อซิมมาใหม่แล้วเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ปิดเครื่องเปิดเครื่องใหม่แล้ว ถอดซิมแล้ว โทรไปหา call center ก็แล้ว กระตุ้นสัญญาณแล้งก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ สัญญาณบนเครื่องขึ้นเป็น 4G กด *902*01# แล้วเป็นตามภาพ
กด *902*01#
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มียอดค้างชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย
ผมเลิกใช้ซิมแล้ว แต่วันนี้มีใบแจ้งยอดค้างชำระมา ถามหน่อยครับ ถ้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้งานยังต้องชำระอีกหรอครับ ซิมผมก็ไม่รู้หายไปไหนแล้วด้วย หรือผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7218417
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
ปิดเปิดเนต
ผมขอแนะนำดำเนินการกดปิดการใช้งาน อินเตอร์เน็ตที่ซิมการ์ไว้นะครับ วิธีปิด-เปิดบริการอินเตอร์เน็ตเมื่ออยู่ในประเทศไทย กด *902*02# โทรออก เพื่อปิดบริการอินเตอร์เน็ต - กด *902*01# โทรออก เพื่อเปิดบริก
สมาชิกหมายเลข 2914754
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
คุณภาพสัญญาณมือถือ true
เวลาสัญญานมือถือเราอ่อนๆ เราสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ผมใช้ true 5G อาศัยอยู่ในเขตเมือง แต่สัญญาณอ่อนมากคับ มาขีดนึง สองขีดงี้ นี่คือสัญญาณของค่ายที่บอกตัวเองว่าสัญญาณอันดับหนึ่งหรอครับ สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 4863907
อยากปลี่ยนจากเติมเงินมาใช้ระบบรายเดือนของ True-H
อยากปลี่ยนจากเติมเงินมาใช้ระบบรายเดือนของ True-H. ใครพอจะแนะนำแพ็คเก็ตดี ๆ ให้ได้ไหมครับ ปัจจุบันใช้แบบเติมเงินเดือนละ 200 บาท โทรทุกเครือข่ายครั้งละ 15 นาที ใช้อินเตอร์เน็ตได้ 70GB มีโปรรายเดือนที่ใก
สมาชิกหมายเลข 1223344
internet บ้าน true เสียบ่อยแก้ปัญหาไม่ให้ไม่ได้
9604106143ไม่ทราบว่าทรูมีปัญหาอะไรกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตเดือนนี้ผมอินเตอร์เน็ตเสียช้าอืดเสียแล้วโทรเข้า call center เสียเวลาโทรอีกเสียค่าโทรนานมากไม่มีช่างทำงานสงสัยถูกน่าจะเริ่มเจ๊งแล้วมั้งครับลูกค้าเ
สมาชิกหมายเลข 4971752
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
ใช้อินเตอร์เน็ต AIS 5G ไม่ได้เลยตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพร้อมพงษ์และถึงโลตัสพระราม 4
มีใครเป็นบ้างมั้ยคะ ตั้งแต่เข้าเขตอ่อนนุชมาจนถึงพระราม 4 ใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS ไม่ได้เลย กดเงินก็ไม่ได้ เพราะเข้าแอพธนาคารไม่ได้เลย พอเข้าได้กดโอนไปแล้วเน็ตหลุดยาวกินเวลาไป 5 นาทีกว่าจะเชื่อมต่อ ต้อง
สมาชิกหมายเลข 1280217
มีใครเจอปัญหายกเลิก true online บ้าง
เนื่องจากเดือน กพ. เราไม่ได้ใช้ internet ของ true แล้ว ซึ่งของเราใช้อยู่ 2 package เป็น true online และ true vision เราเลยไปยกเลิกที่ศูนย์พร้อมอุปกรณ์ พอไปถึงทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4952478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Internet
กด *902*01#