หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Internet
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ ซื้อซิมมาใหม่แล้วเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ปิดเครื่องเปิดเครื่องใหม่แล้ว ถอดซิมแล้ว โทรไปหา call center ก็แล้ว กระตุ้นสัญญาณแล้งก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ สัญญาณบนเครื่องขึ้นเป็น 4G กด *902*01# แล้วเป็นตามภาพ
กด *902*01#
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
*ผมใช้ทรูแบบเติมเงินครับ กด *902*02# ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก
*902*02#ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก กด *902*01# โทรศัพท์จะกลับมาใช้งานได้ปกติ แต่ว่าเราไม่ได้ใช้ข้อมูลเซลลูลาร์ทำไมถูกหักเงินไปครั้งละ 50 สตางค์ 25 สตางค์ครับ ไม่ทราบว่ามีค่ายไห
สมาชิกหมายเลข 4806835
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
ติดต่อ call center AIS ไม่เคยได้ มีทางไหนช่วยได้บ้าง
มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องการคุยกับพนักงาน AIS แจ้งใน call center ก็ยาก โทรตั้งนาน พอรับสายว่าจะดำเนินการให้ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า..พอจะมีใครช่วยเหลือได้บ้างไหม ช่วยติดต่อผมกลับที
สมาชิกหมายเลข 9049163
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
สอบถามเกี่ยวกับสัญญาณมือถือ true หน่อยครัย
ตั้งแต่ true ควบรวมกับ dtac เนี่ย มีการลดเสาสัญญาณมือถือให้น้อยลงรึเปล่าครับ เพราะก่อนที่รวมกัน ทำไมสัญญาณมือถือยังดีอยู่เลย ปัจจุบันเล่นไม่ค่อยได้เลย ยิ่งช่วงวันหยุด เน็ตแทบจะเล่นไม่ได้เลย ตอนนี้ เจ
สมาชิกหมายเลข 8524493
โทรหา call center true รอนานขนาดนี้คือปกติมั้ย?
จะโทรสอบถามให้คนแก่ที่บ้านแต่รอนานขนาดนี้ มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3524642
ทำไมติดต่ออินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู มันยากเย็นนักครับ???
โทรเข้า call center รอสายอยู่ 1 ชั่วโมง ก็ไม่ได้คุย จนแม่ผมด่าว่าปวดหัวแล้วถ้าไม่รับก็ให้วางสาย พอกดเข้าไปใน true I service ก็ไม่ผ่านด่านมะลิ บอกต้องเข้าระบบด้วยหมายเลขสมาชิก อินเตอร์เน็ต ทำตามทุกอย่า
สมาชิกหมายเลข 6126544
ที่บ้านเป็นจุดอับสัญญาณอินเตอร์เน็ตจะแก้ไขยังไงดี
เรื่องมีอยู่ว่าบ้านเป็นพื้นที่อับสัญญาณพอจะมีสัญญาณ true พอใช้ได้แต่ปัญหาคือล่มบ่อยมาก 1 เดือนล่ม 3 ครั้งถึง 4 ครั้งครั้งละ 3 วัน 4 วัน 7 วันหรือมากกว่า 7 วันซึ่งเราก็ไม่รู้จะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไรโท
สมาชิกหมายเลข 7507506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Internet
กด *902*01#