ระบบสัญญาณอินเตอร์โทรศัพท์ True ถูกตัดบ่อยมาก

ใครใช้สัญญาณเน็ตโทรศัพท์เครื่อข่ายของ True แบบรายเดือนบ้างคะ พอดีของเราเกิดปัญหา และอยากทราบว่าใครเคยเจอแบบเราบ้าง คือ เราและพี่เราใช้สัญญานอินเตอร์เน็ตของทรูแบบรายเดือนแบบเน็ต 10 MBไม่ลดสปีด แต่ตั้งแต่ต้นเดือนมา ในทุกๆวันเราก็ใช้งานตามปกติ อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ถูกตัด และมีข้อความแจ้งเตือน "คุณปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว หากต้องการเปิดใช้งาน กด *902*01# โทรออก" เป็นแบบนี้ทุกวัน วันละครั้งถึง 2 ครั้ง และจะเป็นทั้ง 2 หมายเลขพร้อมกัน ทั้งเครื่องเราและเครื่องพี่เรา แต่ 2 เบอร์นี้เป็นลงทะเบียนเป็นชื่อเราคนเดียว ช่วงแรกๆที่เกิดปัญหาก็โทรไปแจ้ง Call Center พนง.ก็สอบถามตามปกติว่าไปโดนอะไรในเครื่องรึเปล่า ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่ทั้ง 2 เครื่อง เน็ตจะถูกตัดพร้อมกัน ทางพนง.จึงแจ้งว่า ให้ปิดเครื่ิอง เพื่อจะทำการรีเซ็ทสัญญาณให้ใหม่ แต่ก็ไม่หาย จึงเข้าไปที่ Shop พนง.ที่ร้านก็แจ้งให้ลองเปลี่ยนซิม เพราะอาจจะเป็นซิมรูปแบบเก่า ทำให้รองรับสัญญาณไม่ดี เราก็เปลี่ยน แต่ก็ไม่หาย เน็ตก็โดนตัดทั้ง 2 เครื่องพร้อมกันเหมือนเดิม บางวันช่วงตี3 ตี4 ก็โทรไปแจ้ง Call Center ตามเดิม พนง.ก็รับเรื่อง แล้วให้แคปหน้าจอข้อความส่งให้ดูเพื่อจะให้ทาง IT ตรวจสอบ 3 วัน ผ่านไป 3 วันพนง.Call Center ก็ติดต่อกลับมาว่าได้ทำการตรวจสอบแก้ไขให้แล้ว สาเหตุเกิดจากพบว่าทั้ง 2 หมายเลขมีการตั้งระบบการปิดอัตโนมัติ จะทำการลบและรีเซ็ตให้ เราก็ OK พอได้รับการแก้ไขก็ไม่มีปัญหาเน็ตไม่ถูกตัดได้อย๔งู่ประมาณ 5 วัน ก็เป็นอีก และเป็นทุกวัน เป็นพร้อมกันทั้ง 2 เบอร์เหมือนเดิม เราควรทำยังไงดี เพราะโทรไป Call Center ก็ให้รอทำการตรวจสิบอีก 3 วันเหมือนเดิม
     ใครเคยเจอแบบเราบ้าง และแก้ปัญหากันยังไงคะ 
      ** ปล.เราชำระค่าอินเตอร์เน็ตตรงทุกเดือนนะคะ 555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่