เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์
ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม่ครบ
หลังจากนั้นได้ยื่นเคลมไปทางขนส่งโดยส่งรายละเอียดทุกอย่างเท่าที่มี ประวัติการแชทและรูปถ่ายความเสียหายทั้งหมดไป
วันรุ่งขึ้นได้รับการติดต่อจากบริษัทขนส่งขอรายละเอียดเพิ่มเติม คือ ประวัติการแชท แต่สิ่งที่เราไม่สามารถถส่งเพิ่มเติมให้ได้คือน้ำหนักพัสดุที่ได้รับ เพราะ??
1.ตัวเราและลูกค้าไม่คาดคิดว่าแบบการเหตุการณ์นี้ขึ้น เมื่อได้รับสินค้าแล้วลูกค้าแกะกล่องออกซึ่งแน่นอนว่าเค้าไม่สะดวกที่จะนำสินค้าเก็บใส่กล่องแล้วมาชั่งน้ำหนักส่งให้เราเพราะเหตุการณ์มันผ่านมา 2 วันแล้ว และเค้าบอกว่าไม่ใช่หน้าที่ของเขา เค้าไม่สะดวก

2.ด้วยเราเป็นแม่ค้าไม่อยากเสียเครดิตและลูกค้าจึงได้โอนเงินค่าสินค้าคืนให้ลูกค้าแต่โดยดี
3.รูปพัสดุที่พนักงานถ่ายส่งงานกับพัสดุที่เราส่งไปไม่ตรงกัน ได้รับคำตอบคือพนักงานอัพรูปผิด แต่เรามองว่าเจตนาไม่ถ่ายกล่องจริงที่ชำรุดจากการรื้อสินค้าและขโมยไป
สรุปสุดท้ายคือ ขนส่งปัดความรับผิดชอบ ไม่สามารถดำเต้นการใดๆได้เพราะไม่มีข้อมูลน้ำหนักหลังได้รับสินค้าขออภัย บลาๆๆๆ
สิ่งที่เราทำได้คือรวบรวมหลักฐานและแจ้งความ รวมถึงร้องเรียนไปยังสภาผู้บริโภค สายด่วน 1502 หรือ www.tcc.or.th
ลาขาดกับ #Flash Express
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม่ครบ
หลังจากนั้นได้ยื่นเคลมไปทางขนส่งโดยส่งรายละเอียดทุกอย่างเท่าที่มี ประวัติการแชทและรูปถ่ายความเสียหายทั้งหมดไป
วันรุ่งขึ้นได้รับการติดต่อจากบริษัทขนส่งขอรายละเอียดเพิ่มเติม คือ ประวัติการแชท แต่สิ่งที่เราไม่สามารถถส่งเพิ่มเติมให้ได้คือน้ำหนักพัสดุที่ได้รับ เพราะ??
1.ตัวเราและลูกค้าไม่คาดคิดว่าแบบการเหตุการณ์นี้ขึ้น เมื่อได้รับสินค้าแล้วลูกค้าแกะกล่องออกซึ่งแน่นอนว่าเค้าไม่สะดวกที่จะนำสินค้าเก็บใส่กล่องแล้วมาชั่งน้ำหนักส่งให้เราเพราะเหตุการณ์มันผ่านมา 2 วันแล้ว และเค้าบอกว่าไม่ใช่หน้าที่ของเขา เค้าไม่สะดวก
2.ด้วยเราเป็นแม่ค้าไม่อยากเสียเครดิตและลูกค้าจึงได้โอนเงินค่าสินค้าคืนให้ลูกค้าแต่โดยดี
3.รูปพัสดุที่พนักงานถ่ายส่งงานกับพัสดุที่เราส่งไปไม่ตรงกัน ได้รับคำตอบคือพนักงานอัพรูปผิด แต่เรามองว่าเจตนาไม่ถ่ายกล่องจริงที่ชำรุดจากการรื้อสินค้าและขโมยไป
สรุปสุดท้ายคือ ขนส่งปัดความรับผิดชอบ ไม่สามารถดำเต้นการใดๆได้เพราะไม่มีข้อมูลน้ำหนักหลังได้รับสินค้าขออภัย บลาๆๆๆ
สิ่งที่เราทำได้คือรวบรวมหลักฐานและแจ้งความ รวมถึงร้องเรียนไปยังสภาผู้บริโภค สายด่วน 1502 หรือ www.tcc.or.th
ลาขาดกับ #Flash Express