คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5693837
ในเบื้องต้นขอแนะนำตรวจสอบแพ็กเกจด้วยตนเองง่ายๆได้ที่ myAIS app โดยเลือกเมนู แพ็กเกจด้านล่างขวามือนะคะ
หากไม่สะดวก ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สมายล์-คุณัญญาขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
ในเบื้องต้นขอแนะนำตรวจสอบแพ็กเกจด้วยตนเองง่ายๆได้ที่ myAIS app โดยเลือกเมนู แพ็กเกจด้านล่างขวามือนะคะ
หากไม่สะดวก ไม่ต้องกังวลใจค่ะ สมายล์-คุณัญญาขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
งงกับais
ผมงงครับผมเติมเงินไป 200 บาทตามแพคเกจที่ต้องหักเงินแต่ทำไมไปหักอีกแพคนึงผมงงมากทั้งๆที่ผมไม่ได้กดสมัครเลย