มีสั่งของโลตัส ออนไลน์ไป หลายครั้งมากจนนับไม่ถ้วน เพราะเห็นว่าไม่ไกลจากบ้านมาก..น่าจะส่งไวอยู่...อาจะมีย่งครั้งที่ล่าช้าไปบ้างไม่เคยว่า เพราะเข้าใจในส่วนนึงแต่รอบนี้หนักเกินไป..
1.ถ้าเคลมว่าส่งของทันทีใน1ชั่วโมงก๋ช่วยทำให้ได้ตามที่ระบุหน่อยค่ะ
สั่งของไปตั้งแต่10โมงครึง เที่ยงครึ่งยังไม่ได้รับของเลย ทั้งยังไม่มีการแจ้งลูกค้าด้วยว่าติดอะไร
2.โทรเข้า 1430 ตั้งหลายครั้ง แต่ละครั้งติดต่ยากส์มาก..และก็ติดต่อได้..พนักงานที่รับส่ายบอกจะติดต่อและ ประสานงานให้และจะติดต่อกลับ. ผ่านไป 35นาทีไม่มีวี่แววของการติดต่อกลับ และยังให้เราประเมืนหลังจากวางสายทันทีว่าบริการดีไหม..เราก็กดให้บีการดีสูงสุดไปให้(เพราะบอกว่าจะรีบดำเนินการให้) ถ้าจะทำแบบ นี้ แล้วไม่ติดต่อให้ก็ไม่น่าจะขอให้ลูกค้าประเมิน
3. ค้นหาเบอร์เพื่อจะติดต่อให้ทางสาขาโลตัสฯรีบส่งของให้เองเพราะจะรีบทำกับข้าว กลับได้คำแก้ตัวต่างๆนาๆ ไม่ได้รับคำขอโทษสักคำ
ถ้าไม่หาเบอร์และติดต่อกลับไปเองวันนี้ก็ไม่จะได้รับของกี่โมง (ตอนคุยสายพนังงานที่สาขาโลตัสฯ ส่งโทรศัพท์ให้ไรเดอร์ช่วยคุย ไรเดอร์ก็พยายามบอกว่าตัวเองกลับมาช้าเลยส่งของให้ล่าช้า อันนี้ไม่ใช่ประเด็น) ประเด็นคือการบริการและการแก้ไข ในสถานการณ์ที่ส่งของยัไม่ได้ก็ควรแจ้งกลับลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอจนกว่าจะสามารถส่งได้..นี่คือการผลักภาระให้ลูกค้า ต้องมานั่งรอนั่งค้นหาช่องทางกาติดต่อเอง
#ได้รับของ ในเวลา 12:55 น.
#โลตัส ออนไลน์
#โลตัส Delivery
#เสียความรู้สึก
สั่งของโลตัส ออนไลน์ ติดต่อยากมาก
1.ถ้าเคลมว่าส่งของทันทีใน1ชั่วโมงก๋ช่วยทำให้ได้ตามที่ระบุหน่อยค่ะ
สั่งของไปตั้งแต่10โมงครึง เที่ยงครึ่งยังไม่ได้รับของเลย ทั้งยังไม่มีการแจ้งลูกค้าด้วยว่าติดอะไร
2.โทรเข้า 1430 ตั้งหลายครั้ง แต่ละครั้งติดต่ยากส์มาก..และก็ติดต่อได้..พนักงานที่รับส่ายบอกจะติดต่อและ ประสานงานให้และจะติดต่อกลับ. ผ่านไป 35นาทีไม่มีวี่แววของการติดต่อกลับ และยังให้เราประเมืนหลังจากวางสายทันทีว่าบริการดีไหม..เราก็กดให้บีการดีสูงสุดไปให้(เพราะบอกว่าจะรีบดำเนินการให้) ถ้าจะทำแบบ นี้ แล้วไม่ติดต่อให้ก็ไม่น่าจะขอให้ลูกค้าประเมิน
3. ค้นหาเบอร์เพื่อจะติดต่อให้ทางสาขาโลตัสฯรีบส่งของให้เองเพราะจะรีบทำกับข้าว กลับได้คำแก้ตัวต่างๆนาๆ ไม่ได้รับคำขอโทษสักคำ
ถ้าไม่หาเบอร์และติดต่อกลับไปเองวันนี้ก็ไม่จะได้รับของกี่โมง (ตอนคุยสายพนังงานที่สาขาโลตัสฯ ส่งโทรศัพท์ให้ไรเดอร์ช่วยคุย ไรเดอร์ก็พยายามบอกว่าตัวเองกลับมาช้าเลยส่งของให้ล่าช้า อันนี้ไม่ใช่ประเด็น) ประเด็นคือการบริการและการแก้ไข ในสถานการณ์ที่ส่งของยัไม่ได้ก็ควรแจ้งกลับลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอจนกว่าจะสามารถส่งได้..นี่คือการผลักภาระให้ลูกค้า ต้องมานั่งรอนั่งค้นหาช่องทางกาติดต่อเอง
#ได้รับของ ในเวลา 12:55 น.
#โลตัส ออนไลน์
#โลตัส Delivery
#เสียความรู้สึก