ทำตามขั้นตอนที่มีไปแล้ว แต่ผ่านมา 1 เดือน ยัง In Progress อยู่ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยครับ
ติดต่อทางธนาคารกรุงไทย ก็บอกให้ติดต่อที่ MRT ไปติดต่อ MRT (ที่สถานีโดยตรง) ก็ให้ติดต่อที่ธนาคารของบัตรที่ใช้ (กรุงไทย)
เลยไม่รู้ว่ามันต้องยังไง มัน 1 เดือนแล้ว มันติดอะไรถึงคืนเงินช้า
แล้วประเด็นคือการตรวจสอบก็ไม่ควรจะนาน
เพราะในเว็บก็ระบุว่ายอดที่ Dispute เป็นยอดซ้ำซ้อนที่เกิดขึ้นมาแบบไม่ถูกต้องชัดเจน
คือในเวลาเดียวกัน มีการแตะออก 2 ครั้งพร้อมกัน แล้วยอดที่มีปัญหาคือยอดที่ไม่มีสถานีต้นทาง
ไม่รู้ว่าช้าอะไร
อย่างน้อยอยากรู้ว่ามันช้าเพราะอะไรครับ
หรือควรปล่อยไป ทำอะไรไม่ได้ ได้คืนไม่ได้ก็ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้
โดน MRT ตัดเงินเกิน คือไม่ได้เงินคืนแล้วหรือเปล่าครับ
ติดต่อทางธนาคารกรุงไทย ก็บอกให้ติดต่อที่ MRT ไปติดต่อ MRT (ที่สถานีโดยตรง) ก็ให้ติดต่อที่ธนาคารของบัตรที่ใช้ (กรุงไทย)
เลยไม่รู้ว่ามันต้องยังไง มัน 1 เดือนแล้ว มันติดอะไรถึงคืนเงินช้า
แล้วประเด็นคือการตรวจสอบก็ไม่ควรจะนาน
เพราะในเว็บก็ระบุว่ายอดที่ Dispute เป็นยอดซ้ำซ้อนที่เกิดขึ้นมาแบบไม่ถูกต้องชัดเจน
คือในเวลาเดียวกัน มีการแตะออก 2 ครั้งพร้อมกัน แล้วยอดที่มีปัญหาคือยอดที่ไม่มีสถานีต้นทาง
ไม่รู้ว่าช้าอะไร
อย่างน้อยอยากรู้ว่ามันช้าเพราะอะไรครับ
หรือควรปล่อยไป ทำอะไรไม่ได้ ได้คืนไม่ได้ก็ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้