การเอาเปรียบขั้นสุดของค่ายแดงมีปัญหาไม่พอแถมค่ายแดงเช็คเบอร์ผิดชี้แจ้งก็ไม่ได้

ล่าสุดเลยนอกจากจะเอารัดเอาเปรียบเบอร์การจากทีม Service ก็ชุ่ยคำขอโทษก็ไม่มีล่าสุดเช็คเบอร์ก็เช็คผิดพอท้วงติงไปก็เงียบเริ่องเกิดวันที่ 3 ตุลาคม บอกให้รอ 24 ชม.จนอังคารก็ไม่ตอบอะไรกลับต้องโทรไปตามอะถึงจะรู้ว่าไม่ได้ทำอะไรเลยมิหนำซ้ำไอทีมสร้างภาพใน Pantip เอาเบอร์ไปเช็คก็ผิดทั้งที่เราส่งเบอร์เราไปซึ่งลงท้ายด้วย 222 แต่ดูจากภาพแล้วกันว่าใช่ลงท้ายด้วย 222 หรือไม่ สุดยอดการเอาเปรียบของค่ายแดงเป็นไงละครับการควบรวบกิจการที่บีบคอคนไทยผ่านบริการที่จำเป็นกับชีวิตประจำวันในกระทู้อื่นๆ คนด่าเพียบยังหน้าด้านไม่สะทกสะท้านทุกคนเห็นด้วยมั๊ยครับหรือใครเจอประสบการณ์เดียวกันว่าค่ายแดงมันเอาเปรียบยังมาแชร์กันของผมจ่ายรายเดือนเดือนละ 1,500 บาทก็คิดดูแล้วกันว่าปีนึงหมดไปเท่าไหร่บางเดือนโดนไปร่วม 2,000 บาทคิดดู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่