การแก้ปัญหาของ Lazada ที่ทำงานผิดพลาดจบได้ด้วยคำขอโทษโดยไม่มีการชดเชยแบบนี้มันแฟร์แล้วเหรอครับ

จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/41677056 ที่ผมเสียผลประโยชน์ไปและมีหลักฐานครบทุกอย่าง หลังจากที่ลาซาด้าทักมาหลังไมค์ขอหมายเลขพัสดุ พร้อมกับผมอธิบายข้อมูลให้ฟัง แทนที่ผมในฐานะผู้บริโภคควรที่จะได้รับการชดเชยจากการที่ผมเสียประโยชน์ไป กลับได้แค่คำว่าขอโทษจะนำไปปรับปรุง  บลาๆๆๆ ผมเลยอยากทราบว่าคุณทำกับลูกค้าทำกับผู้บริโภคแบบนี้เหรอครับ ซึ่งการกระทำนี้ผมไม่ได้อะไรคืนมาเลยนะ ในเมื่อคุณทำแบบนี้กับผม ผมก็ต้องร้องเรียนการทำงานของคุณตามระเบียบนะครับ ต่อให้เรื่องที่เกิดปัญหามันเล็กน้อยมากๆแต่อย่างน้อยผมก็อยากทำให้มันเป็นบรรทัดฐานเหมือนกัน อย่างน้อยมันอาจทำให้ผู้บริโภคคนอื่นไม่ต้องมาเจอความชุ่ย ความทุเรศในการทำงานขององค์กรคุณ และการเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้มันไม่สมควรที่จะเกิดขึ้นกับใครทั้งนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่