เป็นเรื่องของรุ่นน้องนะคะ ขออนุญาตแชร์
ส่วนตัวแล้วเคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้กับสายการบินหางแดง หางแดงนี่ต้องยอมรับเลยว่า after service ดีกว่านกเหลืองมาก หรืออาจจะเป็นแล้วแต่หัวหน้าสถานีก็ไม่ทราบ ตอนนั้นต้องตกเครื่องเพราะพนักงานให้บัตรโดยสารผิดไฟล์ท เราดูเวลาผิดเลยตกเครื่อง สายการบินก็เปลี่ยนเป็นไฟล์ทถัดไปโดยไม่เวิ่นเว้อ แถมยังได้hotseat และอาหารฟรีอีก แต่กับเรื่องกระเป๋าแตกกับหางแดงนี่ไม่ขอพูด บายค่ะ
ในกรณีดิฉันว่า พนงผิดเต็มๆ แจ้ง สคบได้มั้ยคะ ?
สายการบินนกแห่งชาติ พนักงานชุ่ย ทำผู้โดยสารนกก็นกไป นกไม่รับผิดชอบ
ส่วนตัวแล้วเคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้กับสายการบินหางแดง หางแดงนี่ต้องยอมรับเลยว่า after service ดีกว่านกเหลืองมาก หรืออาจจะเป็นแล้วแต่หัวหน้าสถานีก็ไม่ทราบ ตอนนั้นต้องตกเครื่องเพราะพนักงานให้บัตรโดยสารผิดไฟล์ท เราดูเวลาผิดเลยตกเครื่อง สายการบินก็เปลี่ยนเป็นไฟล์ทถัดไปโดยไม่เวิ่นเว้อ แถมยังได้hotseat และอาหารฟรีอีก แต่กับเรื่องกระเป๋าแตกกับหางแดงนี่ไม่ขอพูด บายค่ะ
ในกรณีดิฉันว่า พนงผิดเต็มๆ แจ้ง สคบได้มั้ยคะ ?