NT MOBILE เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน มีบิลค่าบริการรายเดือนตามมา จนท.บอกว่าต่อจากโปรเดิมได้ด้วยหรือ?

เดิมใช้ SIM CAT ต่อมาบริษัทเปลี่ยนเป็น NT Mobile  2-3 เดือนก่อน ไปติดต่อศูนย์ มีนบุรี 2 (จำวันที่ไม่ได้) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคือ
1. เปลี่ยนชื่อจากเดิม นิติบุคคล โอนเป็นชื่อบุคคลธรรมดา  
2. เปลี่ยนจากแบบรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
เจ้าหน้าที่ให้ชำระยอดค้างทั้งหมด และแจ้งว่า ได้ตัดยอดชำระทั้งหมดแล้ว หลังจากนี้ หากมีใบแจ้งหนี้ไปอีกรอบ ให้ทิ้งได้เลย เพราะเคลียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว

หลังจากนั้น ผมได้รับใบแจ้งค่าบริการ จำนวน 258.35 บาท   จำได้ว่า จนท.แจ้งว่า ถ้ามีใบแจ้งยอดมา ให้ทิ้งได้เลย ก็เลยไม่ได้สนใจ ปรากฎว่ามีข้อความมาทวงว่ามียอดค้างชำระ เลยให้ messenger ที่ออฟฟิศ เอาไปติดต่อที่ shop เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเป็นยอดค้างจริง ยังต้องจ่าย  ก็เลยให้น้องเอาเอกสารกลับมา แล้วสแกนจ่ายผ่านมือถือ  คิดว่า คงหมดแล้ว เพราะตั้งแต่เปลี่ยนเป็นเติมเงิน ยังไม่เคยเอาซิมกลับมาใส่เครื่องหรือ ใช้งานใดๆ เลย

หลังจากนั้น ยังได้รับใบแจ้งค่าบริการของเดือนต่อมาอีก 533.93 บาท    ก็เลยไปติดต่อ NT มีนบุรี2   สอบถามว่าทำไมยังคงมีค่าบริการเรียกเก็บ  จนท.แจ้งว่า    
1. ยอด 258.35 ผมต้องจ่าย เพราะโปรโมชั่นจะตามไปกับชื่อใหม่  ***แต่งงว่าจะตามมาทำไม ในเมื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว***
2. ยอด 533.93 จนท.จะเคลียร์ยอดให้ โดยให้รอกอ่น  ก็เลยขอหลักฐานว่าผมไม่มียอดค้างชำระในระบบ จนท.บอกว่า ยังไม่สามารถให้ได้ ต้องรอเคลียร์หลังบ้านก่อน  ก็เลยถาม จนท. ว่าจะใช้เวลากี่วัน จนท.บอก 2-3 วัน พร้อมกับ ให้ Line มา แจ้งว่าจะส่งหลักฐานให้ทางไลน์

ผ่านไป 1 สัปดาห์ ไม่มีการติดต่อกลับ  ทักไปถาม จนท.แจ้งแค่ว่า ไม่ต้องชำระ รอระบบตัดอัตโนมัติ แต่ถามเวลาดำเนินการ และหลักฐาน ปรากฎว่าไม่มีคำตอบ   หลังจากนั้น ก็ไม่อ่าน ไม่ตอบไลน์อีกเลย

สอบถาม NT MOBILE ครับ
1. เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน  โปรโมชั่นรายเดือนจะติดมาอัตโนมัต และลูกค้าต้องชำระเงิน  คือถูกต้องแล้วใช่ไหมครับ?
2. ลูกค้าซิมเติมเงิน  ทำไมถึงยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการตามมา?
3. เงิน 258.35 ที่ผมจ่ายไปหลังจากเปลี่ยนเป็นเติมเงิน โดยไม่ได้ใช้เลย ผมควรจะได้คืนใช่ไหม?
4. จนท.แจ้งแต่ด้วยวาจา ว่าไม่ต้องจ่าย จะปรับยอดให้เอง แล้วถ้า จนท.ไม่ดำเนินการให้ถูกต้อง ผมติดBlack list  ใครจะรับผิดชอบ?
5. จนท.ให้ไลน์มา แต่ไม่อ่าน ไม่ตอบ  ผมต้องไปติดต่อที่ศูนย์อีกรอบหรือ?

รบกวน NT ช่วยตอบทุกประเด็นด้วยครับ  ผมร้อนใจ เพราะกลัวจะติด Black List  และขอหลักฐานยืนยันจาก Nt ด้วยครับ ว่าผมไม่มีหนี้ค้างชำระใดๆ กับ NT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่