หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเพื่อนหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
อยากทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ค่ะ ใครพอจะมีเบอร์บ้างค่ะ ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะถือสายรอกันทั้งวัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ ais
ตอนแรกบอกว่าใช้วงเงินเต็มแล้วต้องจ่าย700กว่าบาทเพื่อเปิดใช้พอจ่ายไปแล้ว ก็บอกว่าให้จ่ายอีก500ทั้งๆที่บิลยอดไม่ถึงต้องทำยังไงคะประเด็นคือเราจ่ายไปตามยอดที่บอกตอนแรกครบแล้วต้องรีบใช้เน็ตสอบ
สมาชิกหมายเลข 9077383
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทูฟไม่ได้ 1242 ก็โทรไม่มีใครรับจนกินเงินไปเรื่อยๆ ติดต่อเจ้าหน้าทรูที่Pantipยังไงได้บ้างครับ พึ่งสมัครต้องรออีก7วัน กดติดต่อหลังไมค์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9110644
โทรหาทรูมูฟ 1242 เข้าถึงตัวเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ไม่ได้เจอแต่เสียงขายสินค้าเท่านั้น#TrueMove#1242
สมาชิกหมายเลข 5667809
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove H ค่ะติดต่ออยากมาก
สวัสดีค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟ โทรไป 1242 เป็นชั่วโมงแล้วค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่มากกว่าคุยกับน้องมะลิ จะทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2523714
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงครับ?
จะติดต่อ โทร1242 ก็ได้ฟังแต่ คอลเซ็นเตอร์ อยากคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ อยากจะยกเลิกทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8447498
ทำยังไงกันครับถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ????
มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานแต่ไม่สามารคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย ใครพอจะมีวิธีบ้างครับ โทรไป (1242) ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5817089
เกิดอะไรขึ้นTrue 1242 โทรมาแล้วไม่พูด ผมรับสายแล้ว(ราวๆ 3-7 วินาที แล้วทรูก็วางสาย) เป็นแบบนี้ราวๆ 30 ครั้งในรอบ 6 เดือน
ตามนั้น....ทรูช่วยมาตอบหน่อย...แบบว่าองค์กรมีปัญหาหรือไง พนักงาน1242 โทรมาหาลูกค้า ผมรับสายแล้วด้วย...จนกระทั่งหลังๆมานี่ผมต้องตะโกนพูดว่า "อย่าวางสายๆ"....แต่ทรูก็วางสายไป ไม่ต่ำกว่า 30 ครั
Thai MBA
มีใครเติมเงินแล้วทรูชอบเอาเงินทรส.ไปบ้าง?
คือเราเติมเงินแล้วทรูชอบให้เราสมัครแพคเกจเน็ตอัตโนมัติโดยที่เราไม่เต็มใจพอเราจะยกเลิกขอเงินคืนติดต่อเจ้าหน้าที่1242ก็โทนเสียเงินถือสายรอจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คกับเข้จ้าหน้าที่ทรูเราเติมเข้ไปบ่อยเและเยอะ
สมาชิกหมายเลข 9101123
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูยากจังคะ?
คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแบบฟรีค่ะ เพราะโทรไป1242แล้วกว่าจะได้คุยเงินหมดก่อนเลยต้องไปติดต่อกับมะลิ แต่กรอกข้อมูลไปก็แล้ว รอก็แล้ว ก็ไม่มีsms ยืนยันหรือมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ที่คุยรู้เรื่องโ
สมาชิกหมายเลข 7043466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเพื่อนหน่อยค่ะ