▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
เตือนภัย
Truemove-H @ intelligence เล่นกันแบบนี้เลยเหรอครับ !
- ศุกร์ที่ 3 ที่ผ่านมามี sms เตือนให้เติมเงินต่อโปรเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา
- เสาร์ที่ 4 เช้าก็เติมเงินเข้าไปแช่ไว้ รอตัดโปรตามปกติ
- อาทิตย์ที่ 5 วันนี้...sms แจ้งมาว่าตัดเงินไม่สำเร็จ แต่ยอดเงินหายไปบางส่วน
- หลังจากนั้นก็แจ้งหลังไมค์ไป @intelligence...ได้รับคำตอบกลับมาแบบ...กำปั้นทุบหัวดื้อๆแบบนี้เลยเหรอครับ
สรุปคือ...
กุไม่มีโปรให้ต่อแล้ว? ไม่บอกไม่กล่าวกันล่วงหน้า จู่ๆโปรก็หายไปดื้อๆ...
เงินที่หายไปคือเน๊ตมือถือที่หลุดไป คิดตาม MB/นาที...เมกละ 1 บาท! (เปิดใช้ไวไฟบ้านอยู่ตลอด)
แต่ก่อนหน้าดันมี sms มาแจ้งให้เติมเงินรอไว้? แถมตอนตัดไม่สำเร็จยังมาบอกให้เติมเงินเข้าไปอีก.
แล้วเทกันกลางอากาศเฉย...บอกให้ไปหาโปรแพงกว่าใช้?
เอากันอย่างงี๊เลยเหรอครับ?