หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตมือถือแบบหักยอดอัตโนมัติยังไง
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
truemove
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
โดนเปลี่ยนโปรเน็ตทรู
จู่ๆโปรก็เปลี่ยนค่ะ ปกติถ้าเติมเงินเข้าไปมันจะหักอัตโนมัติเลย(เดือนละ200) แต่ครั้งนี้ไม่หักไม่พอยังกินเงินอีก คือสามารถถูกยกเลิกโปรแบบนี้ได้เลยหรอคะ อันนี้ควรเปลี่ยนโปรหรือย้ายค่ายดีล่ะ ถ้าเปลี่ยนโปรค
สมาชิกหมายเลข 9106554
ลบบัญชี True money wallet ยังไง?
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะสอบถาม คือผมต้องการลบบัญชี True money wallet เนื่องจากผมจะเปลี่ยนไปใช้อีกเบอร์ เลขบัตร ปชช. ผูกกับเบอร์เก่าไว้อยู่ แต่ว่าผมขอกดยกเลิกไปแล้ว น่าจะอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ แต่ประเด
สมาชิกหมายเลข 3623182
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
ยกเลิดเน็ตทรู
คือำปสมัครเน็ตทตอนไหนหนไม่รู้จำไม่ได่พอจะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เติมเงินเข้าไปมันหักเองยกเลิกไม่ได้ต้องทำไงครับ เน็ตไม่อั้น 6Mbps 1วัน เลขโทรศัพท์0971639600
สมาชิกหมายเลข 9106485
ยกเลิกแพ็กเกจผิด
คือว่าเราเคยซื้อแพ็กต่ออายุอัตโนมัตแล้วเรากลัวว่าถ้าเติมเงินระบบจะหักยอดเราเลยถามGeminiแล้วก็ได้รหัสยกเลิกแพ็กต่ออายุอัตโนมัตแต่พอเรากดมันดันยกเลิกแพ็กเกจปัจจุบันของเราแล้วตอนนี้เราไม่มีเน็ตใช้
สมาชิกหมายเลข 8729275
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
ขอสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตช้าหน่อยครับ ทำยังไงได้บ้าง???
ทำไมแพ็คเกจกับความเร็วเน็ต มันไม่เหมือนกันครับพอสอบถามหน่อยครับว่าต้องทำยังไงได้บ้างครับเพราะว่าผมเคยโทรไปร้องเรียนที่ ศูนย์ AIS แล้วเขาก็ปรับปรุงแก้ไขให้เขาก็ว่า ใช้งานได้ปกติ แต่พอ กลับมาใช้ก็ช้าเหม
สมาชิกหมายเลข 5626569
เติมแพคเก็จเน็ตทรูผ่านธนคารกรุงเทพใช้ไม่ได้อีกแล้วหรอ
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพแล้วทำไมใช่ไม่ได้ เติมไปวันที่24ตุลาคม2568 เป็นจำนวน 58.85 บาท แต่รอมาตั่งแต่16:45น. แล้วก็ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง มีใครเป็นเหมื่อนกั
สมาชิกหมายเลข 9081450
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตมือถือแบบหักยอดอัตโนมัติยังไง