7-11 การบริการของพนักงาน ที่มีตำแหน่ง ผู้จัดการสาขา

เนื่องด้วยวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ ตามใบเสร็จ ขณะกำลังต่อแถวเพื่อรอคิดเงินซึ่งคนก่อนหน้าได้ชำระหปแล้วและเดอนออกจากจุด ชำระเงิน ผมก็เดินเข้าไปวางของ แต่ พนักงานก็ ถอยออกไปให้บริการ ลูดค้าคนอื่น ประมาณ เกือบ5นรทีได้ ส่วนคนอื่น ๆก็คิดลูกค้าอยู่ จนท้ายสุด พนักงานที่แจ้ง เป็นผู้จัดการสาขามาบริการแทน แต่ ๆ ทำหน้าเหมือนไท่พอใจ และ กดคิดเงิน แบบกระแทก ถอนหายใจ และ ชักสีหน้า ไม่พอใจ  และไม่ถามสักคำ ว่าสะสมแต้มหรืออะไรไหม  สรุป เสียสิทธิ์ หลายอย่าง และ สาขา น่าจะเป็น ครั้งที่ 3 แล้ว ที่เจอแบบนี้ ครั้ง แรก พอเข้าใจ ครั้งสอง  แจ้งทาง Call Center ครั้งนี้ สายตรงไปยัง FC  แต่ ไร้การตรวจสอบและติดต่อกลับ  น้องเปาเข้ามาจัดการด้วยนะครับ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่