ใครเคยทำงานแคชเชียร์ตรงนี้บ้างคะ เราเห็นเค้าโพสต์รับสมัครในกลุ่มถี่ยับ จนได้มีโอกาสได้รู้เรื่องการทำงานที่นี่ จากพนักงานเก่าคนนึง เรื่องพฤติกรรมการบริหารงานของหัวหน้างาน และทีมงาน PGS ที่สาขานั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปรับเงิน หากทำผิด ซึ่งตัวเงินไม่ทราบว่าเอาไปไหน ถ้าเกินก็เข้าห้องระบบ ถ้าขาดต้องชด และอีกข้อ หัวหน้างาน มีการเอาญาติตัวเอง เช่น แฟน หลาน หรือบุตร มาทำงาน ทำให้เกิดความรู้สึกว่าให้ความสนใจเฉพาะคนของตัวหัวหน้าเอง
ในส่วนของพนักงานอื่นที่ไม่ใช่ญาติ หัวหน้างานใช้พฤติกรรมแบบสองมาตรฐาน
การปฏิบัติงานของหัวหน้างานขาดความเป็นกลาง และบางครั้งแสดงอารมณ์โดยไม่คำนึงถึงวุฒิภาวะ ทำให้เกิดความกังวลและไม่มั่นใจในการทำงาน
นอกจากนี้ พบว่ามีการรับสมัครพนักงานใหม่บ่อยครั้ง แต่การสอนงานและดูแลพนักงานเก่าไม่เพียงพอ ส่งผลให้ความรู้และการทำงานไม่ต่อเนื่อง เช่นใช้อารมณ์ในการสอนงาน น้ำเสียงที่ไม่เหมาะสมกับการสอนงาน
มีการให้เขียนในใบสมัครเรื่องการทำงานฝึกงาน หากไม่เป็นตามบริษัทกำหนด จะไม่จ่ายค่าตอบแทน,ค่าแรง มองว่าบริษัทเอาเปรียบในข้อนี้รึเปล่า หาคนมาทำงาน 10-15 วันฟรีๆ ไม่ผ่านงานก็บอกเค้าว่า ไม่ต้องมาทำงานแล้ว ค่าแรงไม่จ่าย จงใจให้คนมาทำงานฟรีๆรึเปล่า
ใครเคยทำงานแคชเชียร์ลานจอดรถที่บางนาตราด 25 บ้าง ของบริษัท PGS
ในส่วนของพนักงานอื่นที่ไม่ใช่ญาติ หัวหน้างานใช้พฤติกรรมแบบสองมาตรฐาน
การปฏิบัติงานของหัวหน้างานขาดความเป็นกลาง และบางครั้งแสดงอารมณ์โดยไม่คำนึงถึงวุฒิภาวะ ทำให้เกิดความกังวลและไม่มั่นใจในการทำงาน
นอกจากนี้ พบว่ามีการรับสมัครพนักงานใหม่บ่อยครั้ง แต่การสอนงานและดูแลพนักงานเก่าไม่เพียงพอ ส่งผลให้ความรู้และการทำงานไม่ต่อเนื่อง เช่นใช้อารมณ์ในการสอนงาน น้ำเสียงที่ไม่เหมาะสมกับการสอนงาน
มีการให้เขียนในใบสมัครเรื่องการทำงานฝึกงาน หากไม่เป็นตามบริษัทกำหนด จะไม่จ่ายค่าตอบแทน,ค่าแรง มองว่าบริษัทเอาเปรียบในข้อนี้รึเปล่า หาคนมาทำงาน 10-15 วันฟรีๆ ไม่ผ่านงานก็บอกเค้าว่า ไม่ต้องมาทำงานแล้ว ค่าแรงไม่จ่าย จงใจให้คนมาทำงานฟรีๆรึเปล่า