ใครเคยทำงานแคชเชียร์ลานจอดรถที่บางนาตราด 25 บ้าง ของบริษัท PGS

ใครเคยทำงานแคชเชียร์ตรงนี้บ้างคะ เราเห็นเค้าโพสต์รับสมัครในกลุ่มถี่ยับ จนได้มีโอกาสได้รู้เรื่องการทำงานที่นี่ จากพนักงานเก่าคนนึง เรื่องพฤติกรรมการบริหารงานของหัวหน้างาน และทีมงาน PGS ที่สาขานั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปรับเงิน​ หากทำผิด ซึ่งตัวเงินไม่ทราบว่าเอาไปไหน ถ้าเกินก็เข้าห้องระบบ ถ้าขาดต้องชด และอีกข้อ หัวหน้างาน มีการเอาญาติตัวเอง เช่น แฟน หลาน หรือบุตร มาทำงาน ทำให้เกิดความรู้สึกว่าให้ความสนใจเฉพาะคนของตัวหัวหน้าเอง

ในส่วนของพนักงานอื่นที่ไม่ใช่ญาติ หัวหน้างานใช้พฤติกรรม​แบบสองมาตรฐาน

การปฏิบัติงานของหัวหน้างานขาดความเป็นกลาง และบางครั้งแสดงอารมณ์โดยไม่คำนึงถึงวุฒิภาวะ ทำให้เกิดความกังวลและไม่มั่นใจในการทำงาน

นอกจากนี้ พบว่ามีการรับสมัครพนักงานใหม่บ่อยครั้ง แต่การสอนงานและดูแลพนักงานเก่าไม่เพียงพอ ส่งผลให้ความรู้และการทำงานไม่ต่อเนื่อง เช่นใช้อารมณ์ในการสอนงาน น้ำเสียงที่ไม่เหมาะสมกับการสอนงาน​

มีการให้เขียนในใบสมัครเรื่องการทำงานฝึกงาน หากไม่เป็นตามบริษัทกำหนด จะไม่จ่ายค่าตอบแทน,ค่าแรง มองว่าบริษัทเอาเปรียบในข้อนี้รึเปล่า หาคนมาทำงาน​ 10-15 วันฟรีๆ ไม่ผ่านงานก็บอกเค้าว่า ไม่ต้องมาทำงานแล้ว ค่าแรงไม่จ่าย จงใจให้คนมาทำงานฟรีๆรึเปล่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่