หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนเบอร์อ้างอิงซัมมิท
กระทู้คำถาม
สินเชื่อรถยนต์
มอเตอร์ไซค์
คือเราจะติดต่อซัมมิทแคปปิตอลได้ยังไงบ้างคะนอกจาก call center เพราะทุกครั้งติดต่อไปให้กดเลขสัญญาหรือบัตรประชาชนพอถึงตอนให้ยืนยันตัวตนใส่วันเดือนปีเกิดก็ดันบอกทำรายการไม่ถูกต้องก็เลยไม่รู้ว่าต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงแล้วก็จะเปลี่ยนเบอร์อ้างอิงด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้น ในเมื่อไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ KTC
บัญชีของท่านถูกระงับการใช้บริการตาม พ.ร.ก. ป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ทางเทคโนโลยี (HR-03) กรุณาติดต่อจุด บริการ KTC Touch เพื่อขอเลขที่อ้างอิง (Ref. ID) พร้อมรายการใช้จ่ายย้อนหลัง 6 เดือน และติดต่อ
Looktalzaa
ยืนยันตัวตนแอป กสิกรไทย
แอป k plus เข้าไม่ได้เพราะแม่กดรหัสผ่านผิดเกินกำหนดเลยให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ เลยทำตามที่แอปบอกคือไปยืนยันที่ตู้ atm ผ่านแล้วเลยเข้าแอปเพื่อสแกนใบหน้าแล้วตั้งรหัสผ่านใหม่แต่แอปกลับบอกว่าต้องเอาบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 8745561
อยากให้ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ปรับปรุงเรื่องระบบ call center
เป็นลูกค้าของทั้ง ธนาคาร ไทยพาณิชย์ และ ธนาคาร กสิกรไทยค่ะ แต่บัญชีส่วนใหญ่อยู่ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์มากกว่า มีข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับ ระบบ call center ค่ะ ในการ โทรไป call center ของ ไทยพาณิชย
kpblue2me
โทรถาม Call Center 1240 True Money Wallet แล้วเขาต้องการยืนยันตัวตน
โทรถามวิธีใช้งาน เขาก็ถามเบอร์ผม แล้วขอให้ผมยืนยันตัวตนโดยการให้เลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด บอกชื่อผู้ยินยัน หลังจากผมบอกข้อมูลไปหมด พนักงานก็ช่วยตอบคำถามสอนการใช้งานแอพ Tru
สมาชิกหมายเลข 6904689
ทำไม Call Center บางเจ้าชอบขอข้อมูลส่วนตัวลูกค้าก่อนตอบคำถามครับ
บางคำถามก็เป็นเรื่องพื้นฐาน เรื่องทั่วไป การให้บริการทั่วไปอยู่แล้ว อยู่ๆมาขอเลขที่บัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด เพื่อยืนยันตัวตน คือถ้าจะให้เช๊คข้อมูลส่วนตัว User ทำธุรกรรม ชื่อที่ล
สมาชิกหมายเลข 6969186
AIS Fibre ขึ้นสัญญานเต็มแต่ใช้เน็ตไม่ได้ และสัญญาณชอบหาย
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ มีใครเจอปัญหานี้บ้างมั้ยคะ ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาหลายปีละ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเนี่ย เน็ตหลุดบ่อยถ้าใช้งานชั้น 2 โดยเฉพาะต่อผ่านมือถือ ในขณะที่ต้อผ่านคอมมีสัญญาณขึ้น แต่เน็ตไม่
สมาชิกหมายเลข 1024800
ยกเลิก ประกันชีวิต ของFWD แบบสะสมทรัพย์ ส่งเมลไปแล้วแต่ยังไม่มีการตอบกลับเลย
แบบ “สะสมทรัพย์ 25/15 (1)” ผมได้ชำระเบี้ยประกันไปแล้ว 1 งวด และงวดถัดไปยังไม่ได้ชำระ เนื่องจากไม่สะดวกจะส่งเบี้ยต่อ จึงขอให้ทางบริษัทช่วยดำเนินการ ยกเลิกกรมธรรม์นี้ทันที โดยไม่ประสงค์คุ้
สมาชิกหมายเลข 8772610
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
ซื้อ e-sim AIS. แล้วไม่ได้รับ qr code ตัดเงินแล้ว โทร call ก็สายไม่ว่าง
AIS รบกวนติดต่อกลับด่วนๆเลย รอมา 3 ชั่วโมงแล้ว ซื้อผ่านหน้าเว็บ รีเฟรสหลายรอบก็ไม่ขึ้น เอาเลขซิมกับเบอร์ไปยืนยัน ตัวตนที่แอพแล้ว บอกยืนยันสำเร็จ เช็คเมลล์ ais ก็ไม่มีส่ง qr code มาให้ ส่งมาแต่ใบเสร็
สมาชิกหมายเลข 3635315
Trud id ผูกเลขบัตรประชาชนไม่ได้ครับ
คือทีแรกเคยผูกเลขบัตรไว้แล้วครับ แล้วพึ่งมาเห็นว่าเลขบัตรไม่ตรงกับบัตรที่ใช้อยู่ปัจจุบันครับ เลยกดยกเลิกแล้วผูกใหม่ครับ พอใส่ไปเลขไปแล้วกดยืนยัน ตัวแอพก็ขึ้นว่า ข้อมูลที่ระบบไม่ถูกต้อง 3102/14061 ต้อง
สมาชิกหมายเลข 6459264
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อรถยนต์
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนเบอร์อ้างอิงซัมมิท