โทรถาม Call Center 1240 True Money Wallet แล้วเขาต้องการยืนยันตัวตน

โทรถามวิธีใช้งาน  เขาก็ถามเบอร์ผม
แล้วขอให้ผมยืนยันตัวตนโดยการให้เลขบัตรประชาชน  วันเดือนปีเกิด  บอกชื่อผู้ยินยัน

หลังจากผมบอกข้อมูลไปหมด  พนักงานก็ช่วยตอบคำถามสอนการใช้งานแอพ True Money Wallett

คำถาม
-การขอเลขบัตรประชาชน  วันเดือนปีเกิด  ชื่อ    เป็นระเบียบของทาง Call Center อยู่แล้วหรือเปล่าครับ เจ้าหน้าที่ทำตามขั้นตอนถูกต้องใช่ไหมครับ
พอดีรู้สึกคิดมากเรื่องข้อมูลความเป็นส่วนตัวที่ให้ไปครับ
-มีสิทธิไม่ยืนยันตัวตนได้หรือไม่    และ  ให้สอนจนวางสายสามารถทำได้หรือเปล่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่