คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 23/09/2568 เวลา 19.37 น.
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ดูแลเรียบร้อยครับ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7346695 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ สำหรับผู้ใช้งานที่สมัครแพ็กเกจ WeTV สำเร็จแล้ว จะบบจะจัดส่ง SMS เพื่อทำการ Activte การใช้งาน หากยังคงพบปัญหาขออนุญาตติตด่อกลับทางหลังไมค์ดูแลข้อมูลให้นะครับ
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ดูแลเรียบร้อยครับ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7346695 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ สำหรับผู้ใช้งานที่สมัครแพ็กเกจ WeTV สำเร็จแล้ว จะบบจะจัดส่ง SMS เพื่อทำการ Activte การใช้งาน หากยังคงพบปัญหาขออนุญาตติตด่อกลับทางหลังไมค์ดูแลข้อมูลให้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
WeTV รายปี AIS