▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
TikTok
Mobile Application
สมาร์ทโฟน
โลจิสติกส์ (logistics)
ไม่ได้รับสินค้าจากการสั่งผ่านแอพtiktok เพราะขนส่งJ&Tส่งผิด รับผิดชอบอย่างไร
ขนส่งไม่มีการโทรถามก่อนส่งแต่ประการใด
แล้วส่งผิดที่
แจ้งทางผู้ขาย ทางแอพแล้ว
ทางพนง.J&Tโทรมา ยอมรับว่าส่งผิดจริง จะดำเนินการให้
สุดท้ายก็เงียบหาย
โทรไปก็ไม่รับสาย
คำถามคือ
ทางแอพTiktokกับขนส่งJ&Tจะรับผิดชอบอย่างไร