ไม่ได้รับสินค้าจากการสั่งผ่านแอพtiktok เพราะขนส่งJ&Tส่งผิด รับผิดชอบอย่างไร

สั่งสินค้าจากTiktok ตัดผ่านบัตรเครดิตครับ

ขนส่งไม่มีการโทรถามก่อนส่งแต่ประการใด

แล้วส่งผิดที่

แจ้งทางผู้ขาย ทางแอพแล้ว

ทางพนง.J&Tโทรมา ยอมรับว่าส่งผิดจริง จะดำเนินการให้
สุดท้ายก็เงียบหาย

โทรไปก็ไม่รับสาย

คำถามคือ

ทางแอพTiktokกับขนส่งJ&Tจะรับผิดชอบอย่างไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่