หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมทรู
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ พอดีเราเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมมา2วันแล้วค่ะ ทำเองในแอปทรูค่ะ ซึ่งตรวจดูที่*173*เลขบัตรปชช# ชื่อก็ยังไม่เปลี่ยนค่ะ โทรหาคลอเซ็นเตอร์จนหมดไป40บาทแล้วก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มีใครมีคำแนะนำมั้ยคะหหากไม่สะดวกไปดำเนินการที่สาขา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
เปิดใช้งานซิมฟินโมบายสัญญาณไม่มี อยากจะรู้ว่าบริษัทคุณจะแก้ปัญหายังไงผู้บริหาร fin mobile ตอบหน่อยครับเงินเราก็จ่ายไป
ผมอยากรู้ว่าผมเสียเงินซื้อแต่ทำไมใช้งานซิมไม่ได้ทำไมต้องส่งซิมพี่ใช้ไม่ได้ให้ลูกค้าใส่ไปแล้วคืนก็ไม่มีทำอะไรก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้วพนักงานก็ไม่รับสายปรึกษาใครก็ไม่ได้พนักงานก็ให้ทำนู่นทำนี่ก็บอกว่าเง
สมาชิกหมายเลข 7431641
Dtac ติดต่อคลอเซ็นเตอร์นานจัด
ทำไงดี คลอเซ็นเตอร์ D tac โทรไป20นาทีละยังไม่รับเลย
สมาชิกหมายเลข 5801933
ซิมทรูไม่เคยเปิดใช้แต่มีเรียกเก็บเงิน
มีพนักงานเคยส่งกล่องดำมาให้พร้อมซิม. โทรมาพูดให้เรารับกล่องดำเพิ่มทั้งที่เราบอกไปแล้วว่าไม่ต้องการ พนักงานบอกว่าไม่เป็นไรช่วยรับไปหน่อย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ส่วนซิมถ้าไม่เปิดใช้ก็ไม่ต้องเสียเงิน. เราร
สมาชิกหมายเลข 6352773
สินค้าไม่ได้มาตรฐานจาก Shopee
ผมได้ซื้อเตาไฟฟ้าจาก Shopee ตรวจพบว่าไม่มีมาตรฐาน มอก. ขอคืนเงิน เเต่ก็คืนไม่ได้ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง จะได้รวมตัวกันฟ้อง สคบ. / นปจ. Shopee ควรจะมีส่วนรับผิดชอบ เนื่องจากได้ เปอร์เซ็น จาหหารขาย เเล
สมาชิกหมายเลข 4874772
ขอคืนเงิน ทรูมูฟเอส
เติมเงินไป 500 หักไป 200 ค่าอะไรก็ไม่รู้ เราสามารถขอคืนเงินได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4632327
การทวงหนี้ของแอปในมือถือ
แอปกู้เงินในมือถือสามารถโทรมาทวงหนี้เกิน1ครั้งได้ด้วยเหรอครับ เพราะผมบอกว่าจะจ่ายพรุ่งนี้เต็มจำนวนแล้ว แต่ยังมีการโทรมาตามทวงอีกแต่แค่ใช้เบอร์อื่น และเป็นแอปเดียวกัน ต้องทำอย่างไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9108041
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
ทำไมมันตัดบัตรหน่อ lineman
วันที่ 24/10/2568 คือผมเคยกดทดลองใช้ไว้ครับไอ้ตัวvipเนี่ยซึ่งตอนผมกดรับมาผมก็เข้าไปกดยกเลิมมันทันทีเพื่อที่จะไม่โดนตัดเงินในรอบต่อไปซึ่ง ใช่ครับมันตัดเงินไปอะดิ99บาทเมื่อกี้เลยคุณ เลยสงใสว่าระบบรึปล่
สมาชิกหมายเลข 7840089
(True) งง มากค่ะ ซิมทรูมาแจกฟรีอยู่ที่ มหาลัย บอกให้ลงทะเบียน แล้วจุดจบเป็นแบบนี้!
ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ ได้รับซิมแจกฟรีจากการจัดบู๊ทที่มหาลัย พี่คนที่แจกซิมเรียกเข้าไปฟัง บอกซิมแจกฟรีค่ะน้อง รับไว้หน่อย เอาไปแล้วใช้ก็ได้ ไม่ใช้ก็ได้ มีค่าโทรฟรี 50 บาท เราก็ถามไปว่าพี่คะมีค่าใช้จ่ายอะ
Shykakapo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมทรู