หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คลอเซ็นเตอร์ finn mobile
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
FINN MOBILE
อินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตมีปัญหามาก แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลยติดต่ออยู่ 5 วันแล้วครับ โทรวันละ20สายสายละ10นาที ติดต่อผ่านแชทก็รีสัญญาณให้ 8 รอบแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น
ส่งเรื่องไปบอกส่งเมลตอบกลับ 3 วันนี่ก็ผ่านมา 8 วันแล้วยังไม่ได้อะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T ส่งของค้างนานมาก ติดต่อพนักงานก็ยาก
ขนส่ง J&T ติดต่อยากมากกกกก พัสดุเราค้างอยู่อยุธยาตั้งแต่วันที่ 22 ยังไม่ถึงไหน ติดต่อขนส่งก็ยาก แชทกับ พนักงานก็กดออกแชท โทรคอลเซ็นเตอก็ไม่รับ พัสดุหายมั้ยก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 2840358
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
ปัญหาเครื่อข่าย Finn mobile
ตั้งแต่10ธ.ค.67-ปัจจุบันวันนี้วันที่1ม.ค.68แล้ว เครื่อข่าย Finn mobile ยังคงรักษาคุณภาพสัญญาณ H สัญญาณEหรือดีกว่านั้น ไม่มีสัญญาณให้ใช้เลยใครเจอบ้างมั้ยครับ โทรหาเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งก็แล
สมาชิกหมายเลข 1052798
บริการหลังการของ ทรู อินเตอร์เน็ต ห่วยมาก !!! ดำเนินการ ขอติดตั้งเน็ต ผ่านมา 24 วัน ยังติดตั้งเน็ตให้ไม่ได้ !!!
ตามนี้ ผ่านมา 24 วัน แล้ว ตั้งแต่ดำเนินการ วันที่ 14 พฤศจิกายน เดือนที่ผ่านมา ยังติดตั้ง อินเตอร์เน็ต ทรู ไม่ได้ คือ บริการห่วยมาก โทร คลอเซ็นเตอร์ สองรอบ ก็ได้แค่บอกว่าจะดำเนินการให้ คือแบบ จะรอให
สมาชิกหมายเลข 1995425
อินเตอร์เน็ตบ้าน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจอินเตอร์เน็ตบ้านหั้ยน่อยค่ะ สัญญาณมันเชื่อมไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7999864
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
ความเร็วอินเทอร์เน็ต finn mobile คุณภาพ ราคา บริการ
คุณภาพ ความเร็วอินเตอร์เน็ต 4G ของฟินโมบายยังดูดีกว่า 5G ของค่ายใหญ่ๆอีก ราคา และ package 329฿ ได้อินเตอร์เน็ต 60GB (ในความเร็วสูงสุด 100mbps เมื่อเร็วสูงสุดหมด จะใช้ต่อได้ด้วยความ
สมาชิกหมายเลข 6437022
ซิม FINN MOBILE ที่เป็นซิมเน็ต-โทร รายเดือน สามารถนำมาปล่อย Wi-Fi Hotspot ได้ไหมครับ
สวัสดีครับ เนื่องจากผมต้องใช้เน็ตส่วนตัวเพราะผมเช่าห้องพัก/คอนโดอยู่ ด้วยการซื้อ แล้วนำซิมการ์ดใส่ไปในตัวเครื่อง Pocket Wifi (หรือสมาร์ทโฟนสำรองสักเครื่อง) แล้วปล่อยสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8268077
ความเร็งอินเตอร์เน็ต
ทำไมจ่ายค่าเน็ตแล้วแต่ปริมาณเน็ตไม่กลับมาเต็ม60ครับจ่ายก่อนวันคบกำหนดด้วย
สมาชิกหมายเลข 6333414
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
FINN MOBILE
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คลอเซ็นเตอร์ finn mobile
ส่งเรื่องไปบอกส่งเมลตอบกลับ 3 วันนี่ก็ผ่านมา 8 วันแล้วยังไม่ได้อะไรเลย