ซื้อซิมทรูมาแล้วใช้ไม่ได้ อยากรู้ว่าผิดที่ลูกค้า พนักงานทรู หรือนโยบายของบริษัทกันแน่

ซื้อซิมมา 2 เบอร์  เมื่อต้นเดือนที่แล้ว  เก็บไว้แค่เดือนกว่ากว่า  พอวันนี้จะเอามาใช้ถูกตัดสัญญาณซะอย่างงั้น  ทั้งที่ยังไม่เคยเปิดใช้งานมาก่อนเลย แถมวันหมดอายุข้างซองก็หมดวันที่
30 มิถุนายน 2559 และแล้ววันนี้เพิ่งวันที่ 23 เอง แต่ซิมกับทุกตัดสัญญาณ  

เกิดอะไรขึ้นกับสิทธิของผู้บริโภคตรงจุดนี้
จะไปร้องเรียนสคบ.  หรือจะไปลงบันทึกประจำวันดีล่ะครับ  เพราะรู้สึกว่าเหมือนโดนโกง
โดนเอาเปรียบ  แบบหน้าด้านด้านยังไงก็ไม่รู้

พอไปถามที่ศูนย์ทรูก็บอกไม่ได้ๆ ท่าเดียว
ไม่มีเซอร์วิสมายด์เลย  ไม่มีความกระตือรือร้นที่จะให้การช่วยเหลือลูกค้าแต่อย่างใดด้วยเลย  

ถามศูนย์ทรูศูนย์โยนความผิดให้คนขาย
แล้วตอนนี้คนขายจะช่วยอะไรได้ล่ะ  ในเมื่อมันเป็นเบอร์ของทรูไม่ใช่หรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่