ซื้อซิมมา 2 เบอร์ เมื่อต้นเดือนที่แล้ว เก็บไว้แค่เดือนกว่ากว่า พอวันนี้จะเอามาใช้ถูกตัดสัญญาณซะอย่างงั้น ทั้งที่ยังไม่เคยเปิดใช้งานมาก่อนเลย แถมวันหมดอายุข้างซองก็หมดวันที่
30 มิถุนายน 2559 และแล้ววันนี้เพิ่งวันที่ 23 เอง แต่ซิมกับทุกตัดสัญญาณ
เกิดอะไรขึ้นกับสิทธิของผู้บริโภคตรงจุดนี้
จะไปร้องเรียนสคบ. หรือจะไปลงบันทึกประจำวันดีล่ะครับ เพราะรู้สึกว่าเหมือนโดนโกง
โดนเอาเปรียบ แบบหน้าด้านด้านยังไงก็ไม่รู้
พอไปถามที่ศูนย์ทรูก็บอกไม่ได้ๆ ท่าเดียว
ไม่มีเซอร์วิสมายด์เลย ไม่มีความกระตือรือร้นที่จะให้การช่วยเหลือลูกค้าแต่อย่างใดด้วยเลย
ถามศูนย์ทรูศูนย์โยนความผิดให้คนขาย
แล้วตอนนี้คนขายจะช่วยอะไรได้ล่ะ ในเมื่อมันเป็นเบอร์ของทรูไม่ใช่หรอ
ซื้อซิมทรูมาแล้วใช้ไม่ได้ อยากรู้ว่าผิดที่ลูกค้า พนักงานทรู หรือนโยบายของบริษัทกันแน่
30 มิถุนายน 2559 และแล้ววันนี้เพิ่งวันที่ 23 เอง แต่ซิมกับทุกตัดสัญญาณ
เกิดอะไรขึ้นกับสิทธิของผู้บริโภคตรงจุดนี้
จะไปร้องเรียนสคบ. หรือจะไปลงบันทึกประจำวันดีล่ะครับ เพราะรู้สึกว่าเหมือนโดนโกง
โดนเอาเปรียบ แบบหน้าด้านด้านยังไงก็ไม่รู้
พอไปถามที่ศูนย์ทรูก็บอกไม่ได้ๆ ท่าเดียว
ไม่มีเซอร์วิสมายด์เลย ไม่มีความกระตือรือร้นที่จะให้การช่วยเหลือลูกค้าแต่อย่างใดด้วยเลย
ถามศูนย์ทรูศูนย์โยนความผิดให้คนขาย
แล้วตอนนี้คนขายจะช่วยอะไรได้ล่ะ ในเมื่อมันเป็นเบอร์ของทรูไม่ใช่หรอ