รบกวนสอบถามเกี่ยวกับขนส่ง flash

กระทู้คำถาม
ปกติส่งของกับเจ้านี้ทุกครั้ง
เคยมีปัญหาของสูญหายแต่ไม่เคยมีปัญหาเยอะเท่าครั้งนี้
ครั้งนี้ของหายแต่ทางบริษัทส่งให้กรอกข้อมูลต่างๆแล้วเขียนกำกับไว้ว่าถ้าลงข้อมูลไม่ถูกต้องคุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในครั้งนี้
ประเด็นคือขนส่งทำของหายแต่มาเน้นกับคนที่ใช้บริการอย่างเราๆถ้าผิดพลาดในการกรอกข้อมูลเราจะต้องรับผิดชอบของที่หายไปแล้วความรับผิดชอบบริษัทอยู่ที่ไหนกำกับเวลาชัดเจนถ้าไม่กรอบข้อ​ข้อมูลในวันที่กำหนดบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นเอาเปรียบกันเกิน
แล้วถ้าคนแก่ๆส่งผลไม้ให้ลูกหลานที่อยู่ต่างจังหวัดแล้วเกิดหายคนแก่ต้องมานั่งกรอบข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่หายนั้นด้วยใช่หรือเปล่าทั้งๆที่ตัวเองทำของหายกลับปัดความรับผิดชอบให้คนอื่นน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายกับขนส่งนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่