หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Lazada ห่วย ใช้ขนส่ง Flash ห่วย ขโมยของลูกค้า กลับมาสภาพยับเยิน ของหาย ใครจะรับผิดชอบ
กระทู้รีวิว
Lazada
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรหา Lazada บอกให้ยื่นคำร้องจากสถานะการจัดส่ง > กรอกแบบฟอร์มเพื่อเคลมที่นี่ ให้แสดงรูปแค่ 4 รูปมันจะพอได้ไง พอกรอกเสร็จบอก ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ โถ่วววว เราก็ก๊อปมาจากระบบเลยนะนั่น
เลยโทรหา Lazada อีกรอบ บอกแบบนี้เรียกพัสุดหาย เขาก็ส่งแบบฟอร์มมา กรอกเหมือนเดิม แต่ดีกว่าแนบได้หลายรูป แต่มาถามเราว่า ก่อนแพคหนักเท่าไร เราจะรู้ไหมนั่น เพราะขนส่งมันรับเข้าไป สรุปป กรอกไปแล้ว ขึ้นว่า ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ เหมือนเดิม
#Lazadaห่วยมาก
รอบ 3 ส่งฟอร์มมาในอีเมลล์อีก ได้ส่งแบบละเอียดไปเลย แต่ไม่รู้จะได้เงินคืนไหม เอาใจช่วยกันด้วยนะคะ
--
เคยเจออีกเคส
ชื่อสินค้า:
Lazada ห่วย Flash ห่วย เกิดอะไรขึ้น
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แฟลช ส่งของ
ชื่อผู้ส่งและผู้รับ กรอกช่องไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 5860366
Flash Express ไม่เห็นเหมือนในหนังเลย
ตั้งแต่มีกระแสเรื่องหนังสงครามส่งด่วนของค่ายนี้ ผมเจอแต่ปัญหากับขนส่งนี้ อยากแรกเลย ที่ LAZADA มีบุ๊คเข้าไปที่ขนส่งค่ายนี้ แต่ก็ไม่เข้ารับพัสดุ ครั้งนั้นตามแล้วตามอีก 2-3 วันกว่าจะมาเข้ารับ ทั้งตามเอง
สมาชิกหมายเลข 5572161
ต้องรออีกนานมั้ยคะLazada
ทำไมถอนเงินคืนจาก ลาซาด้า วอลเล็ต เข้ากสิร มันยากจังคะ ทักถามก็บอกให้รออย่างเดียว รอไม่มีจุดหมายเลยค่ะ ยอด29,190 ไม่ใช่น้อยๆเลย เจ้าหน้าที่ก็ล่วยแก้ไขอะไรไม่ได้ ปัญหาเกิดตั้งแต่วันที่8ก.ค. ติดวันหยุดย
สมาชิกหมายเลข 8959279
โดน Lazada หักเงินเพราะ Kerry คิดน้ำหนักผิด ร้องเรียนหลายรอบไม่แก้ไข ไม่คืนเงิน โยนเรื่องกันไปมา เดือดร้อนมาก ทำไงดีคะ
เป็นผู้ขายใน Platform Lazada มา 1 ปี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องโดนปรับค่าน้ำหนัก หรือ ค่าจัดส่ง ขนส่งในระบบที่ลงไว้เป็น LEX TH แต่ในบางคำสั่งซื้อ LEX จะให้ขนส่งเจ้าอื่นช่วยส่ง เช่น Flash บ้าง J&T บ้าง แต
สมาชิกหมายเลข 8425739
ขนส่งแฟลชช้าและตกค้างบ่อยมาก ใครเคยโดนเหมือนกันบ้าง
คือเราเจอมาหลายครั้ง ส่งของ 5 ชิ้น ต้นทางและปลายทางเป็นที่อยู่เดียวกันทั้งหมด แต่ของมาส่งได้มาทีละลัง แล้วสภาพคือยับเยินมาก สถานะก็ไม่อัปเดตให้ ติดต่ออะไรก็ไม่เคยได้ ทำได้แค่รออย่างเดียวเลย โดนมาหลายค
สมาชิกหมายเลข 7229131
Flash Express ทำงานได้ช้ามาก เป็นทุกคำสั่งซื้อ
เมื่อวันที่ 9 ได้สั่งซื้อสินค้าชนิดหนึ่งจากแอปสีส้ม แอปสีส้มได้เลือกใช้บริการขนส่ง Flash Express วันนี้วันที่ 12 แล้วเนอะ ไอ้ Flash Express ยังไม่ดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือผู้รับ สถานะไม่ต่อเนื่องถึงแต่
สมาชิกหมายเลข 1886862
คนส่งของ SPX แอบหยิบของในตระกร้า
ผม มีประเด็นกับ Shopee ใช้ขนส่ง SPX สั่งสินค้า A มาส่งที่บ้าน ถ่ายรูปสินค้าที่หน้าบ้าน และหย่อนลงตระกร้า ผ่านไปอีก10นาที สินค้า B มาส่งที่หน้า ถ่ายรูปสินค้าที่หน้าบ้าน และหย่อนลงตระกร้า แต่
สมาชิกหมายเลข 8944632
ยังไม่ได้เงินคืนจากทาง Supersport
ขอเกริ่นก่อนนะครับ พอดีผมสั่งของจากทาง Supersport อ่ะครับเเล้วมำการโอนเงินไป ทีนี้ทาง Supersport ตอบรับว่าคําสั่งซื้อสำเร็จ เเล้วทีนี้มี อีเมลเข้า อ่ะครับบอกว่าคำสั่งซื้อถูกยกเลิก พอดีกรอกเเบบฟอร์มตาม
สมาชิกหมายเลข 8935490
ร้านค้าใน Shopee กับปัญหาการเรียกรับพัสดุของ Kerry
เกริ่นเลยว่า เราเปิดร้านค้าอยู่ทั้ง 2 platform (Shopee/Lazada) การขนส่งของเราหลัก ๆ คือ Flash จากร้านใน Lazada, Lazada express เล็กน้อย, J&T เป็นออเด้อของ Shopee และ Kerry ร่วมกะ Shopee เช่นกัน ป
คุณนายแสงจันทร์
Flash express ทำของหาย ไม่มีการรับผิดชอบ
ส่ง flash express มาประมาณ 20 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหา แต่ปัจจุบันน่าจะเน่าแล้ว พนักงานเซ็นรับของเองพอเข้าใจ แต่ผู้รับไม่ได้รับ call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เราโทรไปเหมือนขอทาน ไม่มีการคุ้มครองผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 8395063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Lazada ห่วย ใช้ขนส่ง Flash ห่วย ขโมยของลูกค้า กลับมาสภาพยับเยิน ของหาย ใครจะรับผิดชอบ
โทรหา Lazada บอกให้ยื่นคำร้องจากสถานะการจัดส่ง > กรอกแบบฟอร์มเพื่อเคลมที่นี่ ให้แสดงรูปแค่ 4 รูปมันจะพอได้ไง พอกรอกเสร็จบอก ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ โถ่วววว เราก็ก๊อปมาจากระบบเลยนะนั่น
เลยโทรหา Lazada อีกรอบ บอกแบบนี้เรียกพัสุดหาย เขาก็ส่งแบบฟอร์มมา กรอกเหมือนเดิม แต่ดีกว่าแนบได้หลายรูป แต่มาถามเราว่า ก่อนแพคหนักเท่าไร เราจะรู้ไหมนั่น เพราะขนส่งมันรับเข้าไป สรุปป กรอกไปแล้ว ขึ้นว่า ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ เหมือนเดิม
#Lazadaห่วยมาก
รอบ 3 ส่งฟอร์มมาในอีเมลล์อีก ได้ส่งแบบละเอียดไปเลย แต่ไม่รู้จะได้เงินคืนไหม เอาใจช่วยกันด้วยนะคะ
--
เคยเจออีกเคส
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้