หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] Lazada ห่วย ใช้ขนส่ง Flash ห่วย ขโมยของลูกค้า กลับมาสภาพยับเยิน ของหาย ใครจะรับผิดชอบ
กระทู้รีวิว
Lazada
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรหา Lazada บอกให้ยื่นคำร้องจากสถานะการจัดส่ง > กรอกแบบฟอร์มเพื่อเคลมที่นี่ ให้แสดงรูปแค่ 4 รูปมันจะพอได้ไง พอกรอกเสร็จบอก ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ โถ่วววว เราก็ก๊อปมาจากระบบเลยนะนั่น
เลยโทรหา Lazada อีกรอบ บอกแบบนี้เรียกพัสุดหาย เขาก็ส่งแบบฟอร์มมา กรอกเหมือนเดิม แต่ดีกว่าแนบได้หลายรูป แต่มาถามเราว่า ก่อนแพคหนักเท่าไร เราจะรู้ไหมนั่น เพราะขนส่งมันรับเข้าไป สรุปป กรอกไปแล้ว ขึ้นว่า ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ เหมือนเดิม
#Lazadaห่วยมาก
รอบ 3 ส่งฟอร์มมาในอีเมลล์อีก ได้ส่งแบบละเอียดไปเลย แต่ไม่รู้จะได้เงินคืนไหม เอาใจช่วยกันด้วยนะคะ
--
เคยเจออีกเคส
ชื่อสินค้า:
Lazada ห่วย Flash ห่วย เกิดอะไรขึ้น
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย ! พบมัลแวร์เรียกค่าไถ่ที่สร้างและทำงานด้วย AI ตัวแรกของโลก 🤖💻
เตือนภัย ! พบมัลแวร์เรียกค่าไถ่ที่สร้างและทำงานด้วย AI ตัวแรกของโลก . โดยบริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ชื่อดัง ESET ได้ออกมาเปิดเผยการค้นพบครั้งสำคัญ นั่นคือ PromptLock ไวรัสเรียกค่าไถ่ (Ransomware)
เม่าบนยอดดอย
รีวิว การขอรีเทนชัน/ขอลดดอกเบี้ยบ้าน SCB
วันนี้เรามารีวิวขั้นตอนการขอ Retention บ้านกับ SCB จากประสบการณ์ของเราเลยนะ - ของ SCB สามารถส่งเรื่องขอลดดอกเบี้ยบ้านได้ก่อนครบกำหนด 3 ปี ได้ก่อน 1 เดือน - ของเราจะครบ 3 ปี วันที่ 8-9-2568 เดิม 3 ป
สมาชิกหมายเลข 7216274
โดน Lazada หักเงินเพราะ Kerry คิดน้ำหนักผิด ร้องเรียนหลายรอบไม่แก้ไข ไม่คืนเงิน โยนเรื่องกันไปมา เดือดร้อนมาก ทำไงดีคะ
เป็นผู้ขายใน Platform Lazada มา 1 ปี ไม่เคยมีปัญหาเรื่องโดนปรับค่าน้ำหนัก หรือ ค่าจัดส่ง ขนส่งในระบบที่ลงไว้เป็น LEX TH แต่ในบางคำสั่งซื้อ LEX จะให้ขนส่งเจ้าอื่นช่วยส่ง เช่น Flash บ้าง J&T บ้าง แต
สมาชิกหมายเลข 8425739
ร้านค้าใน Shopee กับปัญหาการเรียกรับพัสดุของ Kerry
เกริ่นเลยว่า เราเปิดร้านค้าอยู่ทั้ง 2 platform (Shopee/Lazada) การขนส่งของเราหลัก ๆ คือ Flash จากร้านใน Lazada, Lazada express เล็กน้อย, J&T เป็นออเด้อของ Shopee และ Kerry ร่วมกะ Shopee เช่นกัน ป
คุณนายแสงจันทร์
ซื้อของในlazadaจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยครับ
สั่งซื้อของตั้งแต่ 24 กรกฎาคม จนวันนี้ยังไม่ได้รับของเลย จะเดือนหนึ่งแล้ว ดูสถานะคำสั่งซื้อ ร้านค้าแพ็คของแล้วแต่ไม่ยอมส่งให้ขนส่ง อย่างนี้ต้องทำอย่างไรครับ
814
Lazada Seller เปลี่ยนขนส่ง drop off ไกลกว่าเดิม 40 กม.
เช้านี้เปิดหน้าคำสั่งซื้อ พิมพ์ฉลากจัดส่ง แต่... Lazada เปลี่ยนบริษัทขนส่งจาก Flash Express เป็น Lazada Express โดยพลการ จุด drop off ใกล้สุด 40 กม. (Google map) !!==!! จุดเดิม ประมาณ 300 เมตร บริษัท
สมาชิกหมายเลข 6088413
ถอนเงินเติม Lazada ทำไมยากจัง??
ต้องการถอนเงินเติมใน Lazda wallet ครับ สรุปตกลงถอนได้จริงๆไหมครับ กรอกแบบฟอร์มไปถอนเงินเติมไปแล้ว 3 รอบแล้วแต่ก็เมลขึ้นมาบอกว่า"ไม่สำเร็จ เนื่องจากต้องเป็นคำขอบริการถอนเงินคืนจากการยกเลิกคำสั่งซื
สมาชิกหมายเลข 3132414
Lazada กับ Flash express เข้ามาตอบทีครับท่าน
สั่งสินค้า ไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19/6 ชำระเงินเรียบร้อย ร้าน Lazmall ด้วย ในระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 23/06 รอมาเรื่อยๆ สถานะเปลี่ยนเป็น รอขนส่งเข้ามารับสินค้า ซึ่งขนส่งคือ Flash express จนถึงวันนี
อ้วนกลมผสมเค้ก
แฟลช ส่งของ
ชื่อผู้ส่งและผู้รับ กรอกช่องไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 5860366
เตือนภัยโดนเปลี่ยนของจากขนส่งLEX!!! ซื้อ iphone ใน lazada จากร้าน lazmall
เราได้สั่งซื้อ iphone 16 pro max จากร้าน mall ในLazada เมื่อได้รับสินค้ามามีการถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง พอเช็คของเห็นว่ามีรอยทำหนิรอยขีดใหญ่ พอถามร้านจะทำเรื่องปัดความรับผิดชอบโยนให้ lazada เราเลยตัดส
สมาชิกหมายเลข 2731774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] Lazada ห่วย ใช้ขนส่ง Flash ห่วย ขโมยของลูกค้า กลับมาสภาพยับเยิน ของหาย ใครจะรับผิดชอบ
โทรหา Lazada บอกให้ยื่นคำร้องจากสถานะการจัดส่ง > กรอกแบบฟอร์มเพื่อเคลมที่นี่ ให้แสดงรูปแค่ 4 รูปมันจะพอได้ไง พอกรอกเสร็จบอก ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ โถ่วววว เราก็ก๊อปมาจากระบบเลยนะนั่น
เลยโทรหา Lazada อีกรอบ บอกแบบนี้เรียกพัสุดหาย เขาก็ส่งแบบฟอร์มมา กรอกเหมือนเดิม แต่ดีกว่าแนบได้หลายรูป แต่มาถามเราว่า ก่อนแพคหนักเท่าไร เราจะรู้ไหมนั่น เพราะขนส่งมันรับเข้าไป สรุปป กรอกไปแล้ว ขึ้นว่า ไม่มีเลขคำสั่งซื้อ เหมือนเดิม
#Lazadaห่วยมาก
รอบ 3 ส่งฟอร์มมาในอีเมลล์อีก ได้ส่งแบบละเอียดไปเลย แต่ไม่รู้จะได้เงินคืนไหม เอาใจช่วยกันด้วยนะคะ
--
เคยเจออีกเคส
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้