หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
อำเภอปากช่อง
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยมีช่วงชีวิตที่รู้สึก "หลงทาง" บ้างไหมคะ?
สวัสดีค่ะทุกคน 💕 ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่รู้สึกเหมือนชีวิตมันไม่มีทิศทางเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะเลือกทางไหนดี ระหว่างการทำงานที่เราชอบ เรียนที่ชอบ หรือ การตามใจคนรอบข้างที่บอกให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 8080686
สมัครงานตำแหน่งรองผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการในซุปเปอร์ชิป
ไปสมัครงานที่ซุปเปอร์ชิปเขาบอกว่าให้สมัครผู้ช่วยผู้จัดการหรือรองผู้จัดการเลย เงินเดือนประมาณ20,000บาท อบรม15วัน อยากทราบว่าต้องทำเกี่ยวกับอะไรบ้างยากไปไหม รู้แค่ใช้คอมทำงาน งานเป็นยังไงอะไรแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295103
ลืมกดรับคูปอง เงินคืน 70 บาท แต่ทำภารกิจเสร็จแล้ว
มีใครเคยทำภารกิจ ซื้อของครบ 200 ครบ 5 ครั้ง แล้วมันจะได้คูปองส่วนลด 70 บาท แล้วไม่ได้กดรับบ้างไหมคะ แล้วภารกิจหมดเขตไปแล้ว แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง ที่เราพยายามซื้อของให้ครบ 200 ตลอด คือต้องเสียป่าวใช่ไหมค
สมาชิกหมายเลข 8562470
Supermarket สีแดง ทำงานแบบนี้หรอ ผู้ประกอบการรายใหญ่
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 4 ไปทำบุญ โรงเรียนคนหูหนวก สั่งของจากออนไลน์ วันที่ 1 คอนเฟิร์มทุกออย่างแล้ว แต่ทางสาขานั้นบอกว่ายังไม่เตรียมของ ยังไม่เช็คของ ซึ่งทางบริษัทจ่ายเงินไปแล้ว 50k++ ถนนนราธ
สมาชิกหมายเลข 8443360
ร้องเรียนบิ๊กซีมินิ
อยากร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีมินิค่ะ เราจ่ายเงินแล้วพนักงานโกงเงินเราไปค่ะ ตอนคิดเงินราคาของ 476 บาท เราก็หยิบเงินสดออกจากกระเป๋า490 บาท เราให้เงินพนักงานไป พอเขากดคีย์ค่าของ มันมีส่วนลดค่าของ ยอดรวมเหลื
สมาชิกหมายเลข 5460379
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ติดต่อดีแทคคอลเซนเตอร์ยากมาก สงสัยอยากให้ร้องเรียนกับสคบ.
เรื่องมีอยู่ว่า ใช้บริการเน็ตรายเดือนดีแทค จากราคาหลักร้อย แล้วอยู่ดี ๆ ก็ปรับขึ้นเดือนละเกือบสองพัน โดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า งงเลย รู้ตัวอีกทีก็ตอนเห็นยอดที่แจ้งชำระในระบบแถมติดสัญญา 1 ปี โดยที่ยังไม่ท
rainbowboard
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมาก ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย แชทไปถามช่องทางต่างๆก็มีแต่ตอบกลับอัตโนมัติ บริการแย่มาก ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9094645
จะย้ายเบอร์ออกจาก dtac แต่กดอะไรก็เป็นระบบอัตโนมัติ เสียเงินฟรีหลายรอบ
สวัสดีท่านต่ะ อยากย้ายเบอร์จาก dtac ไปเป็นเครือข่ายอื่น จะโทรสอบถามข้อมูลกับ call center แต่ไม่มีปุ่มไหนเลยที่จะกดแล้วได้ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ โทรไปก็เสียเงินรายครั้งวนเวียนไป กดไปแต่ละครั้งก็วนกลั
เส้นสายนี้มีพลัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
อำเภอปากช่อง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค