หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
อำเภอปากช่อง
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยมีช่วงชีวิตที่รู้สึก "หลงทาง" บ้างไหมคะ?
สวัสดีค่ะทุกคน 💕 ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่รู้สึกเหมือนชีวิตมันไม่มีทิศทางเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะเลือกทางไหนดี ระหว่างการทำงานที่เราชอบ เรียนที่ชอบ หรือ การตามใจคนรอบข้างที่บอกให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 8080686
ลืมกดรับคูปอง เงินคืน 70 บาท แต่ทำภารกิจเสร็จแล้ว
มีใครเคยทำภารกิจ ซื้อของครบ 200 ครบ 5 ครั้ง แล้วมันจะได้คูปองส่วนลด 70 บาท แล้วไม่ได้กดรับบ้างไหมคะ แล้วภารกิจหมดเขตไปแล้ว แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง ที่เราพยายามซื้อของให้ครบ 200 ตลอด คือต้องเสียป่าวใช่ไหมค
สมาชิกหมายเลข 8562470
สมัครงานตำแหน่งรองผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการในซุปเปอร์ชิป
ไปสมัครงานที่ซุปเปอร์ชิปเขาบอกว่าให้สมัครผู้ช่วยผู้จัดการหรือรองผู้จัดการเลย เงินเดือนประมาณ20,000บาท อบรม15วัน อยากทราบว่าต้องทำเกี่ยวกับอะไรบ้างยากไปไหม รู้แค่ใช้คอมทำงาน งานเป็นยังไงอะไรแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295103
ร้องเรียนบิ๊กซีมินิ
อยากร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีมินิค่ะ เราจ่ายเงินแล้วพนักงานโกงเงินเราไปค่ะ ตอนคิดเงินราคาของ 476 บาท เราก็หยิบเงินสดออกจากกระเป๋า490 บาท เราให้เงินพนักงานไป พอเขากดคีย์ค่าของ มันมีส่วนลดค่าของ ยอดรวมเหลื
สมาชิกหมายเลข 5460379
7-11 ไม่ทอนเงินที่ตำกว่า5บาทหรอคะ
พอดีไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้และไม่ได้รับเงินทอน3บาทและใบเสร็จค่ะ เลยยืนรอ แต่พนักงานถามว่า มีอะไรหรือเปล่าคะ เราเลยบอกไปว่ายังไม่ได้รับเงินทอนค่ะ แต่เค้าดันหันไปคุยกับเพื่อนว่า 3 บาทต้องทอนด้ว
สมาชิกหมายเลข 6984412
ค่ายยักษ์ใหญ่? แต่ไท่ใส่ใจลูกค่า
ท่านใดมีคำแนะนำค่ายมือถือดี ๆ โปรเน็ต โปรโทร หรือโปรอื่น ๆ เริ่ดด ๆ แนะนำหน่อยคาฟฟฟ เบื่อบริการ #ทรู #truemove #truemoveh #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช ทุกระดับไม่ประทับใจจริง ยอดเงินหายแบบไร้ข้อความแจ้ง ฟลายค
สมาชิกหมายเลข 2861699
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
สมัครเน็ตเสริมแต่เล่นไม่ได้ ดีแทค
คือด้วยความที่ว่าเน็ตโปรหลักมันถึงขีดสีแดงแล้วเลยอยากสมัครเน็ตเสริมเพราะต้องใช้เน็ตแรงในการทำงาน พอสมัครเน็ตเสริม ความเร็วสูงสุดไม่อั้น 199บาท 7วัน พอเล่นๆไปเน็ตก็ไม่แรงเล่นก็ไม่ได้ดีเลยรู้สึกเหมือนใช
สมาชิกหมายเลข 7261474
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
อำเภอปากช่อง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค