หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
อำเภอปากช่อง
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยมีช่วงชีวิตที่รู้สึก "หลงทาง" บ้างไหมคะ?
สวัสดีค่ะทุกคน 💕 ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่รู้สึกเหมือนชีวิตมันไม่มีทิศทางเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะเลือกทางไหนดี ระหว่างการทำงานที่เราชอบ เรียนที่ชอบ หรือ การตามใจคนรอบข้างที่บอกให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 8080686
ลืมกดรับคูปอง เงินคืน 70 บาท แต่ทำภารกิจเสร็จแล้ว
มีใครเคยทำภารกิจ ซื้อของครบ 200 ครบ 5 ครั้ง แล้วมันจะได้คูปองส่วนลด 70 บาท แล้วไม่ได้กดรับบ้างไหมคะ แล้วภารกิจหมดเขตไปแล้ว แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง ที่เราพยายามซื้อของให้ครบ 200 ตลอด คือต้องเสียป่าวใช่ไหมค
สมาชิกหมายเลข 8562470
ร้องเรียนบิ๊กซีมินิ
อยากร้องเรียนพนักงานบิ๊กซีมินิค่ะ เราจ่ายเงินแล้วพนักงานโกงเงินเราไปค่ะ ตอนคิดเงินราคาของ 476 บาท เราก็หยิบเงินสดออกจากกระเป๋า490 บาท เราให้เงินพนักงานไป พอเขากดคีย์ค่าของ มันมีส่วนลดค่าของ ยอดรวมเหลื
สมาชิกหมายเลข 5460379
Supermarket สีแดง ทำงานแบบนี้หรอ ผู้ประกอบการรายใหญ่
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 4 ไปทำบุญ โรงเรียนคนหูหนวก สั่งของจากออนไลน์ วันที่ 1 คอนเฟิร์มทุกออย่างแล้ว แต่ทางสาขานั้นบอกว่ายังไม่เตรียมของ ยังไม่เช็คของ ซึ่งทางบริษัทจ่ายเงินไปแล้ว 50k++ ถนนนราธ
สมาชิกหมายเลข 8443360
สมัครงานตำแหน่งรองผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการในซุปเปอร์ชิป
ไปสมัครงานที่ซุปเปอร์ชิปเขาบอกว่าให้สมัครผู้ช่วยผู้จัดการหรือรองผู้จัดการเลย เงินเดือนประมาณ20,000บาท อบรม15วัน อยากทราบว่าต้องทำเกี่ยวกับอะไรบ้างยากไปไหม รู้แค่ใช้คอมทำงาน งานเป็นยังไงอะไรแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295103
? ทำยังไงให้ได้เงินคืนจาก TRUE ที่คิดค่า sms โดยที่เราไม่รู้เรื่องครับ ?
คือว่าวันนี้ผมต้องจ่ายค่าเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ผมจึงเติมเงินเข้าซิมไป แต่ว่าจู่ๆก็มี SMS เด้งมาเยอะมาก เป็น sms ที่เสียเงิน แต่ว่าผมไม่เคยสมัคร sms พวกนี้เลย ผมจึงโทร *137 เพื่อยกเลิก sms ที่เสียเงิน แ
สมาชิกหมายเลข 9070451
พอกันทีกับดีแทค(ดีแตก)
เรื่องมีอยู่ว่า เรากดชำระค่าบริการรายเดือน ปกติก็กดจ่ายและตัดผ่านบัญชีปกติ แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็เกิดเหตุขัดข้อง ตอนกดชำระ ขึ้นว่า “อ๊ะ มีเหตุขัดข้องบางอย่าง” เราก็นึกว่าชำระไม่สำเร็จ เลนร
rainbowboard
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
อำเภอปากช่อง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค