หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
อำเภอปากช่อง
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรAis
มีโปรที่ถูกกว่านี้ไหมครับของAis เ 300/ด มันแพงไปอะครับขอไม่เกิน200ไม่ลดสปีดไม่เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 9022805
(18+) ช่วยตัวเองแบบไม่ดูสือลามกหนังโป๊ กับ ช่วยตัวเองแบบไม่ดูอะไรเลย
ผมช่วยตัวเองแบบดูหนังโป๊ไปด้วยมันรู้สึกถึงจุดสุดยอดไวอยู่พอสมควร แต่พอเวลาไม่ดูอะไรช่วยตัวเองปกติ ใช้เวลานานกว่าจะถึงจุดยอด เวลามี sex จะมีปัญหาหลั่งไวมั้ยครับ(ยังซิงอยู่) มีวิธีแก้มั้ยครับรึมันปกติ ใ
สมาชิกหมายเลข 8085841
บางแสนไปสนามบินดอนเมือง
จากบานแสนไปสนามบินดอนเมืองไปยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7964754
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
ค่าใช้จ่ายแอบแฝง
ใช้เครือข่ายดีแทคมานานแล้วค่ะ ก็จะเช็ครายละเอียดค่าใช้จ่ายเป็นระยะๆ ล่าสุด มีการหักค่า Voicemail ราคา 3 บาท ซึ่งมันก็ไม่ได้มากอะไร แต่ถ้าหักหลายเดือน เจอแบบนี้หลายคนก็เยอะนะคะ และจำได้ว่าเมื่อนานมากแล
cool jan
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้มีคนรับ #1242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูกันยังไงบ้างคะ เราพยายามติดต่อcall centerทรู มาครึ่งชั่วโมง ไม่มีคนรับไม่พอมาหักเงินในระบบอีก ไหนบอก 1242 โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 9041837
ส่งข้อความข้ามค่ายทำไมแพงงงงงจังงงง!!!
คือวันนี้ เราลองส่งข้อความจากเครือข่ายดีแทค ไปยังเครือข่าย ais จากเนื้อหาของข้อความมีประมาน 6-7 บรรทัด แรกๆเราเช็กดูเงินมี 30 บาท พอส่งข้อความปุ๊บอ่าวว!! ไหงเหลือแค่ 10บาท เลยอยากทราบว่า ทำไมมันแพงเช่
สมาชิกหมายเลข 1264598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
อำเภอปากช่อง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค