หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่ง Line Man แค่ไม่มีออเดอร์ขึ้น จ่ายเงินแล้ว
กระทู้คำถาม
LINE
พอดีสั่งน้ำผ่าน Line man และกดชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีออเดอร์และคำสั่งซื้อในแอป แบบนี้ สามารถขอคืนเงินการชำระได้อย่างไรบ้างคะ
เลขที่ LMS-250829-609422751
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งอาหารออนไลน์ เปิดเงื่อนไขร้านค้า... คนละครึ่งพลัส เชื่อมฟู้ดเดลิเวอรี่
โครงการคนละครึ่งพลัส 2568 เปิดโอกาสให้ร้านค้าเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม แอปฟู้ดเดลิเวอรี สั่งอาหารออนไลน์ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า โดยจะเปิดให้ร้านค้าเข้ามาลงทะเบียนเชื่อมแอปสั่งอาหารฟู้ดเดลิเวอรี ต
สมาชิกหมายเลข 4755513
Line Man ตัดบัตรไปแล้วแต่ไม่ทีออเดอร์ขึ้นแก้ไขยังไง
เมื่อวานสั่งข้าวไปกับ Line man แล้วทีนี้มันขึ้นว่าตัดบัตรเดบิตแล้ว แต่ออเดอร์อะไรต่างๆไม่ขึ้นเลย พยายามถาม support แล้วแต่ก็รอนานมากๆ ทักไปในเฟสบุ๊คก็ไม่ตอบ คือเงินไม่ใช่ 100-200 ไง แล้วคือจะได้คืนรูป
สมาชิกหมายเลข 1908022
โดนตัดบัตร 2 รอบไม่มีออเดอร์ใน line man
ได้กดสั่งเครื่องเช้าไปเมื่อเช้าแต่ระบบขึ้นว่าต้องเปลี่ยนวิธีชำระเงินจากนั้นก็มีการตัดเงินในบัตรไปถึง 2 ครั้ง และไม่มีออเดอร์ขึ้นมาเลย ทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ ติดต่อระบบ chat ยากมากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6439980
โครงการ ‘คนละครึ่งพลัส’ ไม่ใช่กับดัก! ผู้ประกอบการร้านอาหารเชื่อเพิ่มยอดขายเท่าตัว
โครงการ ‘คนละครึ่งพลัส’ ไม่ใช่กับดัก! ผู้ประกอบการร้านอาหารเชื่อเพิ่มยอดขายเท่าตัว แถมรัฐบาลย้ำชัดไม่เก็บภาษีย้อนหลัง.โครงการ ‘คนละครึ่งพลัส’ ถูกมองว่าเป็นสัญญาณบวกต่อผู้ประกอบ
Magpies
ขอช่องทางการติดต่อLine man ปี68หน่อยค่ะ
พอดีส่งแบบฟอร์มไปสองรอบแล้ว เรื่องระบบสั่งอาหาร ออเดอร์ไม่ขึ้นในประวัติคำสั่งซื้อด้วย เลยหาช่องทางติดต่อlive chatไม่ได้ค่ะ วันที่3/3กดสั่งซื้ออาหาร มีการตัดเงินออกจากบัญชีแล
สมาชิกหมายเลข 5001390
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Gmarket ไปแล้ว แต่ยังไม่มีเมลเข้ามายืนยันการยกเลิก
เราได้กดยกเลิกออเดอร์อัลบั้มที่สั่งกับ synnara ไปค่ะ แต่ยังไม่มีเมลยืนยันการยกเลิกออเดอร์ส่งกลับมาเลย แต่ออเดอร์ขึ้น cancelled แล้วเรียบร้อย ทางร้านตัดเงินจากบัตรไปแล้ว เราใช้ master card ของ กรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 6635949
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
สรุปนิวจีนตั้งแต่ต้นจนล่าสุด(แพ้คดีชั้นต้น)
1.ไฮบ์ได้ข้อมูลว่ามินฮีจินนัดพบกับนักลงทุนภายนอก+ทีมงานของอดอร์รับงานกับเงินโดยไม่แจ้งให้บริษัทแม่รู้ 2.ไฮบ์ส่งทีมออดิทตรวจสอบอดอร์และบริษัทในเครือทั้งหมด 3.ไฮบ์ปลดมินฮีจินออกจากceoอดอร์โดยอ้างว่าพบ
สมาชิกหมายเลข 9031257
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่ง Line Man แค่ไม่มีออเดอร์ขึ้น จ่ายเงินแล้ว
เลขที่ LMS-250829-609422751