หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนขอความช่วยเหลือค่ะ
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
เราจองโรงแรมผ่านagodaในแอปวันที่23/08เพื่อจะเข้าพักวันที่30/08พอวันที่24/08คนในครอบครัวเป็นrsvไม่สามารถเข้าพักได้จึงแจ้งยกเลิกไปตั่งแต่ตอนเย็นวันที่24/08แต่ทางอโกด้ไม่คืนเงินให้ค่ะ ใคร้คยเจอแบบนี้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกตั๋วรถไฟจะมีปัญหาไหม
สอบถามค่ะ กรณีจองตั๋วแล้วแลกตั๋วกับเพื่อน แต่เป็นรถไฟคนละรอบคนละวันจะเป็นอะไรไหมคะ หรือจะมีปัญหาไหมคะ ปล.ตั๋วที่แลกกันเป็นชื่อของใครของมันและเพื่อนเป็นผู้ชาย
สมาชิกหมายเลข 9024511
เมื่อไรจะได้คำตอบ เพื่อความสบายใจของเราผู้ใช้บริการ
ได้ส่งข้อมูลหลังไมค์ให้Trip.comไปแล้ว สงสัยยังไม่มีเวลาอ่าน อยากทราบคำตอบเเล้วครับ จากเนื้อหาคำถามเดิมที่ได้ถามไปดังนี้ "ขอสอบถามครับ ผมจองตั๋วเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ผ่านแอปTrip.comเป็นภาษาไทย
สมาชิกหมายเลข 4523276
Trip.comยกเลิกจองที่พักแต่ยังไม่ได้เงินคืน
ยกเลิกจองที่พักในtrip.com1-3วันทำการวันนี้วันที่3แล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8829646
ขอเชิญเชอร์ล็อค โฮล์มส์ มาอ่านประกาศปริศนา
อิหยังวะ
สมาชิกหมายเลข 5902577
Trip.comยังไม่คืนเงิน
ยกเลิกจองโรงแรมไปเมื่อวันอังคาร และต้องรอ1-3วันทำการ วันนี้ก็วันที่สามแล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ งงว่าทำไมต้องรอเงินคืนนานจัง
สมาชิกหมายเลข 6126519
เราจองโรงแรมกับagodaไปแสกนจ่ายไปแล้วเงินออกไปแล้วแต่กลับถูกส่งเมลมาว่าการจองถูกยกเลิกเราควรทำยังไงดีค่ะ
คือต้องเล่าก่อนค่ะเหตุเกิดวันที่30/09/68เวลา13.08น.เราได้ทำการโอนเงินจองโรงแรมกับagodaไปแสกนจ่ายไปแล้วเงินออกไปแล้วแต่กลับถูกส่งเมลมาว่าการจองถูกยกเลิกเราควรทำยังไงดีค่ะ ติดต่อกับทางโรงแรมก็บอกไม่พบเล
สมาชิกหมายเลข 9071934
จองห้องกับอโกด้าแล้วมีปัญหา!!! Agoda
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ เราได้ทำการจองห้องไป2 ตรั้งในโรงแรมเดียวกัน คือครั้งแรกเราทำการจองไป เข้าพักวันที่2-3 เวลา 02:09 และเราได้จองใหม่เพิ่มไปเป็น 1-2/08 02:14 ซึ่งครั้งแรกไม่มีปัญหาอะไรเราไ
สมาชิกหมายเลข 7666612
Agoda ส่งเมล์ว่ายกเลิกโรงแรมเรียบร้อยทั้งที่เราไม่ได้ยกเลิก ควรทำอย่างไรดีคะ
เราจอง Amari วันที่ 16 เมษา 62 จองตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. 62 วันนี้ Agoda ส่งเมล์มาว่าเรายกเลิก booking 14 เมษา 62 ทั้งๆที่ไม่ได้ยกเลิก เที่ยวอยู่ต่างประเทศ แถมไม่ได้เงินคืนอีก ควรทำยังไงคะ เราเมล์ไปแล
สมาชิกหมายเลข 1299834
Agoda ไม่คืนเงินที่พักที่ฮ่องกงให้ถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์ โคโรน่าไวรัส กำหนดเข้าพัก 23-25มีนาคม2562
กำหนดเข้าพักคือ 23-25มีนาคม 2562 โรงแรมที่ฮ่องกง ทั้งนี้เหตุการณ์ ไวรัสโคโรน่าอย่างที่ทราบกัน ทำให้ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่ฮ่องกงต่างปิดไม่มีกำหนดจนถึงปัจจุบัน ผมได้จอง ที่พัก เที่ยวบิน และตั๋วในก
สมาชิกหมายเลข 4937789
ยังไม่ได้เงินคืนจากช็อปปี้
คือว่าเราสั่งของไปแล้วทีนี้เหมือนร้านจัดส่งไม่ทันเวลากำหนด ทางช้อปปี้เลยยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะคืนเงินให้ภายใน24ชม. ก้คือภายในวันที่22 ซึ่งวันนี้วันที่23แล้วยังไม่ได้เงินคืน สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7007097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนขอความช่วยเหลือค่ะ