มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ เราได้ทำการจองห้องไป2 ตรั้งในโรงแรมเดียวกัน คือครั้งแรกเราทำการจองไป เข้าพักวันที่2-3 เวลา 02:09 และเราได้จองใหม่เพิ่มไปเป็น 1-2/08 02:14 ซึ่งครั้งแรกไม่มีปัญหาอะไรเราได้ชำระผ่านมือถือสำเร็จ และได้รับใบจองตามปกติ แต่ครั้งที่2 คือการจองวันที่ 1-2 /08 เวลา02:14 ไป ทำทุกอย่างเหมือนปกติ ที่จองรอบแรก หลังจากที่จ่ายเงินสำเร็จ รอไป10 นาทีก็ยังไม่มีอีเมล์ส่งมายืนยันการจอง ทางเราพอจะเข้สพักที่โรงแรม จึงได้ไปถามทางโรงแรม ทางโรงแรมแจ้งใาว่าไม่มีการจองเข้ามาที่งๆที่มีการตัดจ่ายผ่านแอปไปเรียบร้อยแล้ว เราเลยรอไปอีก 30 นาทีก็ยังไม่มีใบการยืนยันการจองเด้งมา และในแอปแจ้งว่า เราได้ยกเลิกการจอง ซึ่งเราก็เลยต้องแกไขปัญหาเฉพาะหน้า โดยต้องจ่ายเงินใหม่เองทั้งหมดอีกครั้งโดยที่เราจ่ายไปก่อนหน้านี้แล้ว เลยอยากสอบถามทุกคนที่ มีใครเคยเจอแบบนี้ไหม และต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืน หรือต้องติดต่อที่ไหนเพื่อให้ Agoda รับทราบปัญหาตรงนี้ ตอนนี้เราเฟลมาก และคิดว่าจะเลิกใช้บริการแอปนี้ และจะแนะนำให้คนในครอบครัวเลิกใช้เหมือนกัน 🥲🥲🥲
จองห้องกับอโกด้าแล้วมีปัญหา!!! Agoda