หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
one-2-call แบบนี้ก็ได้หรอแบบนี้ก็ได้หรอหักค่าอะไร
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าผมอยากจะถามว่า ผมจะรู้ได้อย่างไรว่าผมเป็นคนธาตุอะไร ผมควรจะไปถามในกลุ่มไหนเหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8257325
หาเพื่อนตีแบด บางปู สมุทรปราการ
หาเพื่อนตีแบด แถวบางปู สมุทรปราการ ชาย หญิง อายุเท่าไร ได้หมดครับ ฝีมือระดับกลางๆครับ ค่าใช้จ่ายหารเท่ากันครับ
สมาชิกหมายเลข 9022248
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
กดเต่าบินหยอดแบงค์100ไปเต่าบินแจ้งว่าเงินไม่พอ
ไปกดเครื่องดื่มที่ตู้เมื่อช่วงวันและเวลา16/09/25 12:55:22 ที่กล่าวมาโดยได้จ่ายเป็นแบงค์100บาทแล้วตู้แจ้งว่าไม่มีเงินทอนเลยกดเป็นเงินสะสมเครดิตไว้ จากที่ซื้อเครื่องดื่มในราคา30บาทเก็บเครดิตไว้70บาท พอต
สมาชิกหมายเลข 9050995
เติมเกมหักเงินแล้วแต่ไม่ได้ของเช็คแล้วมันขึ้นยกเลิกแต่มันไม่คืนเงิน
ก็ตามหัวข้อนั้นแหละครับทำยังไงดีครับพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 7959091
เสียความรู้สึก
จะไปปิดบัญชี พนักงาน เสียค่าธรรมเนียมนะ เรา ต่างสาขาเหรอ พนักงาน ต่างจังหวัด จะกลับไปปิดในจังหวัดตัวเองไหม รู้สึกเหมือนโดนเหยียดว่าเป็นคนบ้านนอกอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049059
จะยกเลิกข้อความเสียเงินบนเครือข่าย Dtac ทำยังไงดีครับ?
พอดีใช้งานdtacมาก็หลายปี ช่วงหลังผมสังเกตว่าเติมเงินไปแล้วพอต้องการใช้งาน เงินกลับไม่พอตลอด ทั้งๆที่เติมเผื่อไว้ทุกครั้ง กลับไม่พอจ่าย เพราะว่าแอบโดนหักแบบเนียนๆ ทีละ3.21-5.35บาท ช่วงหลังเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 9049213
Trueอยู่ดีๆยกเลิกโปรโดยไม่บอก
เป็นเบอร์เติมเงินแบบมีโปรต่อทุกเดือนอยุ่ดีๆเดือนนี้ตัดโทรฟรีออกไม่บอกด้วยเพราะมันยังขึ้นว่ามีโทรฟรีแต่พอโทรหักเงินกว่าจะรู้เงินเกลี้ยงเลยติดต่อก็ยากโทรคอลไปเป็นชั่วโมงไม่มีใครรับแชทก็ติดต่อยากห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 1307513
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
โทรเข้า Call Center ต้องเสียเงิน ?
เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปหรือเปล่า โทรหาคนปกติ รับสายแล้วได้คุยเลย แต่โทรเข้า Call Center ต้องผ่านระบบอัตโนมัติ โทรเข้าไปฟังมากกว่าจะได้พูด กว่าจะได้คุยกับ จนท.หักเงินไปเท่าไหร่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8022263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
one-2-call แบบนี้ก็ได้หรอแบบนี้ก็ได้หรอหักค่าอะไร