หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิต Aeon Call Center ติดต่อไม่ได้มา 3 วันติดแล้วครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
AEON
ค่าธรรมเนียม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมโทรเบอร์นี้ 0-2665-0123 มา 3 วันแล้วครับ
รอสายนานมากกว่า 30 นาทีทั้ง 3 วัน แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักครั้ง
ไม่แน่ใจว่ามีเจ้าหน้าที่บริการหรือเปล่า
ประเด็นคือ อยากจะโทรเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี หรือมีทางไหนที่สามารถติดต่อนอกจากเบอร์นี้ได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พาลูกเที่ยวแบบสบายใจ ไปกับ ประกันติดโล่
การได้ออกเดินทางพาลูกไปท่องเที่ยว คือกิจกรรมที่บ้านเราชอบเป็นชีวิตจิตใจค่ะ… ได้พาลูกออกไปทำกิจกรรม ได้ออกไปเปิดโลกกว้าง สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เค้าได้เรียนรู้ และก็ยังเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขขอ
พี่หยอดวัดยาง
เบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการต้องไปติดต่อยื่นเรื่องที่ไหนครับ กรณีอยู่ต่างจังหวัด
สมาชิกหมายเลข 4005413
เข้าแอพไม่ได้ ระบบแจ้ง ขออภัย บัญชีผู้ใช้ของคุณถูกระงับการใช้งาน ไว้ชั่วคราว ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ LHBANK
สมาชิกหมายเลข 9173577
จะทำอย่างไรดี ถ้ามีคนที่บ้านเป็นแบบนี้ ข้อที่ 1
รบกวนสอบถามเพื่อนๆ ค่ะ ช่วยแนะนำเราด้วยนะคะ เราสมัครเข้ามาในนี้เพื่อขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ เผื่อจะช่วยเราได้ข้อที่ 1 ของการถามเพื่อนๆ คือ... ก่อนอื่นเราแนะนำตัวนิดนึงนะ เราอยู่ในครอบครัวที่มีพี่น้องหลายค
สมาชิกหมายเลข 9173506
เที่ยวกาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน กับรถคู่กาย ไปด้วยความมั่นใจกับประกันติดโล่
เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับรถเอง ใช้รถใช้ถนนทุกวันค่ะ ทั้งทำงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว เราจึงมีรถหลายคันเพื่อความคล่องตัวในทุกการเดินทาง หากมีคันไหนต้องหยุดใช้งานกระทันทัน ก็จะมีอีกคันที่พร้อมเดินทางร่
Rinsa Yoyolive
ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ต้องการยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเคดิต กสิกร ตอนสมัครบอกว่าไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี เข้าปีที่ 2 มีค่าธรรมเนียม 1050 บาท มีการโทรมาแจ้งว่าจะยกเลิกค่าธรรมเนียมให้ ก็ได้ ยกเลิกค่าธรรมเนียมของปีนั้นไป มาปีนี้โ
สมาชิกหมายเลข 7983707
คืนเงินบัตรเครดิต อิอน
เนื่องจากผมได้รับเมลล์ จากทาง SHOPEE ในวันที่ 20/5/23 ว่าได้ทำการส่งเรื่องคืนเงินให้ทาง AEON เป็นที่เรียบร้อย โดยระบุจะได้รับเงินคืน ในวันที่ 31/5/23 จำนวนเงินยอด 8000 บาท และผมได้ชำระเงินในบัตรเครดิต
สมาชิกหมายเลข 2783666
ทำไมถึงขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรอิออนไม่ได้
สอบถามผู้รู้ครับ มีใครเคยขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรอิออนไม่ได้บ้าง เพราะสาเหตุอะไรกันบ้างครับ ปกติผมโทรขอเวฟค่าธรรมเนียมตลอด ปีนี้โทรไปพนักงานบอกว่าไม่สามารถดำเนินการยกเลิกให้ได้ เลยถามเหตุผลพนักงานแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8886076
ค่าธรรมเนียมรายปีบัตร AEON RABBIT
ตอนสมัคร โปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ตลอดอายุบัตร ใช้มา 4-5 ปี ได้ ก็ไม่เคยมีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมอะไร อยู่ๆปีนี้ มาคิดค่าธรรมเนียมรายปี ติดต่อไปตั้งแต่ 22 ตุลาคม 2568 ก็ยังไม่แจ้งความคืบหน้า โทรไปต
TC_782G
บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า ของ AEON ทำไมไม่ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมอัตโนมัติ
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ พยายามโทรหลายครั้งแล้วไม่สามารถติดต่อได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7783179
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
AEON
ค่าธรรมเนียม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิต Aeon Call Center ติดต่อไม่ได้มา 3 วันติดแล้วครับ
รอสายนานมากกว่า 30 นาทีทั้ง 3 วัน แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักครั้ง
ไม่แน่ใจว่ามีเจ้าหน้าที่บริการหรือเปล่า
ประเด็นคือ อยากจะโทรเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี หรือมีทางไหนที่สามารถติดต่อนอกจากเบอร์นี้ได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ