หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิต Aeon Call Center ติดต่อไม่ได้มา 3 วันติดแล้วครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
AEON
ค่าธรรมเนียม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมโทรเบอร์นี้ 0-2665-0123 มา 3 วันแล้วครับ
รอสายนานมากกว่า 30 นาทีทั้ง 3 วัน แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักครั้ง
ไม่แน่ใจว่ามีเจ้าหน้าที่บริการหรือเปล่า
ประเด็นคือ อยากจะโทรเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี หรือมีทางไหนที่สามารถติดต่อนอกจากเบอร์นี้ได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะทำอย่างไรดี ถ้ามีคนที่บ้านเป็นแบบนี้ ข้อที่ 1
รบกวนสอบถามเพื่อนๆ ค่ะ ช่วยแนะนำเราด้วยนะคะ เราสมัครเข้ามาในนี้เพื่อขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ เผื่อจะช่วยเราได้ข้อที่ 1 ของการถามเพื่อนๆ คือ... ก่อนอื่นเราแนะนำตัวนิดนึงนะ เราอยู่ในครอบครัวที่มีพี่น้องหลายค
สมาชิกหมายเลข 9173506
เข้าแอพไม่ได้ ระบบแจ้ง ขออภัย บัญชีผู้ใช้ของคุณถูกระงับการใช้งาน ไว้ชั่วคราว ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ LHBANK
สมาชิกหมายเลข 9173577
พาลูกเที่ยวแบบสบายใจ ไปกับ ประกันติดโล่
การได้ออกเดินทางพาลูกไปท่องเที่ยว คือกิจกรรมที่บ้านเราชอบเป็นชีวิตจิตใจค่ะ… ได้พาลูกออกไปทำกิจกรรม ได้ออกไปเปิดโลกกว้าง สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เค้าได้เรียนรู้ และก็ยังเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขขอ
พี่หยอดวัดยาง
เบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการต้องไปติดต่อยื่นเรื่องที่ไหนครับ กรณีอยู่ต่างจังหวัด
สมาชิกหมายเลข 4005413
เที่ยวกาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน กับรถคู่กาย ไปด้วยความมั่นใจกับประกันติดโล่
เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับรถเอง ใช้รถใช้ถนนทุกวันค่ะ ทั้งทำงานประจำ และธุรกิจส่วนตัว เราจึงมีรถหลายคันเพื่อความคล่องตัวในทุกการเดินทาง หากมีคันไหนต้องหยุดใช้งานกระทันทัน ก็จะมีอีกคันที่พร้อมเดินทางร่
Rinsa Yoyolive
ร้องเรียนบัตร Next gen ของ Aeon ยังไงได้บ้าง
บัตรเครดิต Next gen ของ Aeon มีการเปลี่ยนเงื่อนไขการให้ Cash back ซึ่งปกติจะได้ 5% แต่มีการเปลี่ยนเงื่อนไขต้องใช้ Scan to pay 500 บาท ยอดทั้งหมดถึงเข้าเงื่อนไข แต่ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ ใช้ยอดไป
สมาชิกหมายเลข 9179113
AEON Thailand ทำไมถึงทำกับฉันได้
เป็นความคับข้องใจ ใน AEON Thailand เหตุการณ์เป็นประมาณนี้ วันนี้ได้รับใบแจ้งหนี้บัตร AEON เป็นค่า Collection free เพียวๆ 102.72 บาท ได้มาก็งงละครับ มันคือค่าอะไรหว่า ไปถามอากู๋ อากู๋บอกมันเป็นค่าติดตา
haec05
++ โดน Aeon โกงค่ะ จะแจ้งศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคหรือที่ไหนได้บ้างคะ ++
เนื่องจากเราได้โทรยกเลิกบัตร Aeon เพราะทางบัตรเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา เลยโทรไปยกเลิกที่เบอร์ 02 665 0123 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ถามว่ายกเลิกทำไม เราก็บอกว่าเราไม่ต้องการเสียค่าธรรมเนียม ถ้าเรายกเลิกแล้วค่าธ
girl in love
คืนเงินบัตรเครดิต อิอน
เนื่องจากผมได้รับเมลล์ จากทาง SHOPEE ในวันที่ 20/5/23 ว่าได้ทำการส่งเรื่องคืนเงินให้ทาง AEON เป็นที่เรียบร้อย โดยระบุจะได้รับเงินคืน ในวันที่ 31/5/23 จำนวนเงินยอด 8000 บาท และผมได้ชำระเงินในบัตรเครดิต
สมาชิกหมายเลข 2783666
ทำไม SCB ไม่ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีให้
ผมมีบัตรเครดิต SCB Ultra Platinum โดยที่ธนาคารเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี แต่เมื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียมนี้ไป แต่ธนาคารก็ไม่ยกเว้นให้ ก็ยังมีเจ้าหน้าที่โทรทวงถามอยู่ และโทรไป Call Center ก็ไม่มีเจ้าหน้าท
iphayao
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
AEON
ค่าธรรมเนียม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิต Aeon Call Center ติดต่อไม่ได้มา 3 วันติดแล้วครับ
รอสายนานมากกว่า 30 นาทีทั้ง 3 วัน แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักครั้ง
ไม่แน่ใจว่ามีเจ้าหน้าที่บริการหรือเปล่า
ประเด็นคือ อยากจะโทรเพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี หรือมีทางไหนที่สามารถติดต่อนอกจากเบอร์นี้ได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ