เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าทางพนักงานของบริษัท J&T เป็นคนเข้ามารับสินค้าตัดหน้าไปก่อน เราจึงได้มีการกดยกเลิกคืนสินค้าในแอป เราอยากรู้ว่าต้องติดต่อยังไงเพราะเราไม่มีเลขพัสดุ รู้สึกแย่มากเลยจริงๆ
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?