ผมซื้อบ้านโครงการหนึ่ง ก.ย. 2022 แถมแอร์ Samsung ทั้งหลัง ติดตั้งเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2022 จากนั้นผมโทรไปเช็คประกัน เบอร์ 1282 และจดบันทึกเอาไว้ ย้ำ!! ว่าไม่ใช่ครั้งเดียวนะครับ ผมโทรไป 3 ครั้งเพราะต้องการไล่จดแอร์ทั้งหมดที่มีในบ้านและวางแผนแต่เนิ่นๆ
ผ่านไปสองปี วันนี้เรียกช่างมาดูแอร์ บอกมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนคอยล์เย็น โทรไปเบอร์ 1282 อีกครั้ง จนท. บอกว่าหมดประกันแล้ว ผมทั้งงงทั้งเซ็ง แล้ววันมันคลาดเคลื่อนไปเกือบปี ผมท้วงกับจนท. เขาบอกมาง่ายๆ ว่า จนท. อาจแจ้งคลาดเคลื่อนเนื่องจากอันนี้เป็นแอร์โครงการ
คือ... มันไม่ใช่ความผิดผม แต่ผมเสียทั้งโอกาส เสียทั้งเงิน หาคนมารับผิดชอบก็ไม่ได้ ผมอยากร้องเรียนการทำงานของ Call center 1282 และต้องการคำอธิบายมากครับ ถ้าทำแบบนี้ได้ ต่อไปใครก็อ้างแบบนี้ได้หรือป่าวครับ?
แอร์ Samsung โทรไป 1282 แจ้งหมดอายุประกันผิด สุดท้ายผมเป็นคนซวย อยากร้องเรียน
ผ่านไปสองปี วันนี้เรียกช่างมาดูแอร์ บอกมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนคอยล์เย็น โทรไปเบอร์ 1282 อีกครั้ง จนท. บอกว่าหมดประกันแล้ว ผมทั้งงงทั้งเซ็ง แล้ววันมันคลาดเคลื่อนไปเกือบปี ผมท้วงกับจนท. เขาบอกมาง่ายๆ ว่า จนท. อาจแจ้งคลาดเคลื่อนเนื่องจากอันนี้เป็นแอร์โครงการ
คือ... มันไม่ใช่ความผิดผม แต่ผมเสียทั้งโอกาส เสียทั้งเงิน หาคนมารับผิดชอบก็ไม่ได้ ผมอยากร้องเรียนการทำงานของ Call center 1282 และต้องการคำอธิบายมากครับ ถ้าทำแบบนี้ได้ ต่อไปใครก็อ้างแบบนี้ได้หรือป่าวครับ?