หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน samsung บริการแย่ให้คำถามไม่ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
ร้องทุกข์
ซื้อสินค้ากับซัมซุงแล้ว มีการขอคืนเงินและได้มีการติดต่อ1282 และได้ทำการส่งเอกสาร แจ้ง 7-14วันจะรีฟันคืนให้ แต่ตอนนี้ครบกำหนดยังไม่มีเงินคืนมาเลยและได้ทำการติดต่อ 1282 ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้แบบนี้ผมต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อกับ samsung รีฟัน 7-14วัน ยังไม่ได้รับเงินคืนแย่มากเลย
ทำการคืนสินค้าทาง 1282 แจ้ง 7-14 วันจะทำการรีฟันคืนให้ และให้ส่งเอกสารซึ่งทางผมก็ส่งไปแล้ว พอครบวันที่กำหนด ไม่มีการแจ้งใดๆพอโทรถามก็ให้คำตอบไม่ได้แบบนี้ทำไงได้บ้างครับ รู้สึกเสียเวลามากเลย ร้องเรียนห
สมาชิกหมายเลข 7896043
ใครพอจะรับแลกsamsung galaxy tab s7 มั้ยคะ
พอดีหน้าจอแตก ตูชาร์จพลังค่ะ โดยส่วนตัวชอบแท็บเล็ตซัมซุงแล้วก็ใช้ซัมซุงมาตั้งนานแล้ว แต่ทีนี้พอจะเปลี่ยนทั้งหมดทุำอย่างก็แพงกว่าซื้อมือสองอีกค่ะ 😭😭 เราต้องใช้เรียนแล้วก็ทำงานด้วย ตอนนี้ไม่มีเงินเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5737950
ศูนย์ Samsung เชียงใหม่ แจ่งศรีภูมิ
ศูนย์ซัมซุงเชียงใหม่แจ่งศรีภูมิบริการแย่มากๆส่งเครื่องซ่อมจ่ายไป6,000++++บาท ตอนรับของฉันเตรวจสอบความเรียบร้อยของโทรศัพท์ฉันถามหาs pan ทางศูนย์แจ้งว่าช่างบอกว่าของลูกค้าไม่มีปากกาคะ ฉันก็หะมีสิ อีกสัก
สมาชิกหมายเลข 8854728
แอร์samsungอายุการใช้งาน1ปีมีเสียงดังแบบนี้เกิดจากอะไร
https://www.youtube.com/watch?v=i0OKLN9chqA เรียกช่างจากศูนย์ซัมซุงมาดูแล้วครับ แต่ช่างบอกแอร์ยังปกติ ซึ่งก็ยังดังอยู่แบบนี้ ไม่ทราบว่ามีใครใช้แอร์ซัมซุงแล้วมีเสียงดังแบบนี้ไหมครับ พึ่งล้างแอร์ได้2เด
สมาชิกหมายเลข 5340693
ยกเลิกสั่งซื้อ Galaxy S23 Ultra จากเว็บซัมซุง แต่ไม่ได้เงินคืนซักที
เนื่องจากทำการสั่งซื้อ S23 Ultra ไปช่วงเดือน กุมภาพันธ์ที่เว็บ Samsung.com และจะใช้โปรเทรดเครื่อง แต่ผมดันใส่ imei ของมือถือผิดจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ซัมซุง บอกว่าให้ปฏิเสธการรับของจากพนักงาน remobie ผมก
eieikung
samsung e voucher แบบรอเก้อ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อ samsung galaxy watch 7 ultra ในช่วง pre order ใน app samsung store ซึ่งในโปรโมชั่น จะได้รับ e-Voucher เพื่อใช้เป็นส่วนลดครั้งถัดไป มูลค่า 2390 - Z-WATCHUEVOUCHER ในใบจัดส่ง แสด
evilape
จะรู้ได้ยังไง ว่าศูนย์ซัมซุง เคลมอะไหล่อะไรให้เราบ้าง CARE+
เราเข้าใช้บริการของซํมซุง แคร์พลัส S23ULTRA ไม่ได้มีปัญหาด้านการเคลมใดๆ แต่อยากทราว่าเราจะเช็คได้ยังไง ว่าศูนย์แจ้งว่า เปลี่ยนแบตให้แล้ว คือแบตเปลี่ยนจริง และจอเปลี่ยนให้แล้จริงๆ โดยเฉพาะแบตเตอรี่ สาม
สมาชิกหมายเลข 8783499
ประสบการณ์ราคาแพงกับ samsung
จากที่สั่ง s10+ 128gb สีเขียว ที่เว็บ samsung.com ไป เมื่อวันที่19 แล้วเหตุมีอยู่ว่าวันที่21สถานะยังไม่เปลี่ยนจึงได้ทักไปสอบถามทาง live chat ท
สมาชิกหมายเลข 3175776
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Monitor Samsung แล้วยังไม่ได้เงินคืน
- เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ผมได้ทำการติดต่อประสานงานผ่านเบอร์ 1282 ทำเรื่องขอคืนเงินกับทางเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้ผมส่งเอกสารหลักฐานเพื่อประกอบการขอรับเงินคื
สมาชิกหมายเลข 5073785
Samsung
บริการหลังการขาย"Samsung Galaxy" บริการหลังการขาย"Samsung Galaxy" บริการหลังการขาย"Samsung Galaxy" ควรศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจซื้อ 1.เราเพิ่งซื้อSamsung Note2
สมาชิกหมายเลข 1547523
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน samsung บริการแย่ให้คำถามไม่ได้