หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน samsung บริการแย่ให้คำถามไม่ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
ร้องทุกข์
ซื้อสินค้ากับซัมซุงแล้ว มีการขอคืนเงินและได้มีการติดต่อ1282 และได้ทำการส่งเอกสาร แจ้ง 7-14วันจะรีฟันคืนให้ แต่ตอนนี้ครบกำหนดยังไม่มีเงินคืนมาเลยและได้ทำการติดต่อ 1282 ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้แบบนี้ผมต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หากคุณซื้อโทรศัพท์เครื่องราคา 4 หมื่น ใช้ไม่ถึงเดือน บอดร์ดพังจอเสีย ขอเปลี่ยนเครื่องไม่ได้จะทำไง
…
สมาชิกหมายเลข 2681042
มีใคร ได้เงินคืนค่าซ่อมจอซัมซุงเป็นเส้น แล้วบ้างครับ
1. เอาเครื่องไป ซ่อมจอ Note20 Ultra 5G เดือน กุมภาพันธ์ 2568 2. ลงทะเบียนรับเงินคืน เดือน สิงหาคม 2568 3. ส่งเอกสาร 16 ตุลาคม 2568 4. ส่งเอกสาร ครบ 1 เดือน แล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลย ** มีใครได้เงินค่าซ
สมาชิกหมายเลข 5491662
มือถือ Samsung S21FE จอเป็นเส้น ยังเคลมได้ไหม
โชคร้ายมากค่ะ เส้นที่จอพึ่งมาเป็นวันนี้ ซึ่งปิดลงทะเบียนเคลมไปซักพักแล้ว ก่อนนี้ก็ตามข่าวมาตลอด นึกว่าเครื่องเราจะรอดซะอีก อยากถามว่ากรณีแบบนี้ทางซัมซุงจะช่วยเหลือผู้ใช้ยังไงบ้างคะ
แมวหวงก้าง
ทำไมลงทะเบียนซ่อมซัมซุง ไม่ได้แล้ว
🚨 ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น* ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ▶️ ระยะเวลายื่น : เริ่มยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 2568 - 21 ก.ย. 2568 … *โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 /
สมาชิกหมายเลข 1717215
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
พี่ชายเสียชีวิตกะทันหัน มือถือซัมซุงติดรหัสล๊อคหน้าจอ มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
พี่ชายเสียชีวิตกะทันหัน มือถือซัมซุงติดรหัสล๊อคหน้าจอ มีวิธีแก้ไขยังไงได้บ้างคะ โดยข้อมูลในโทรศัพท์ไม่โดนลบ ไม่แน่ใจว่าซัมซุงรุ่นไหน
สมาชิกหมายเลข 2802304
Samsung z flip 7 จอเป็นเส้นเขียว
เพิ่งซื้อ flip 7 มาครบ 10 วัน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้หลังซื้อมาใช้ได้ 3 วันเริ่มมีอาการจอกระพริบเส้นสีเขียวขึ้นที่จอแต่สักพักก็หายไป หลังจากใช้ไป 5 วันเริ่มมีอาการเดิมขึ้นอีก แต่ไม่ขึ้นค้
สมาชิกหมายเลข 9155942
ซื้อกับ samsung รีฟัน 7-14วัน ยังไม่ได้รับเงินคืนแย่มากเลย
ทำการคืนสินค้าทาง 1282 แจ้ง 7-14 วันจะทำการรีฟันคืนให้ และให้ส่งเอกสารซึ่งทางผมก็ส่งไปแล้ว พอครบวันที่กำหนด ไม่มีการแจ้งใดๆพอโทรถามก็ให้คำตอบไม่ได้แบบนี้ทำไงได้บ้างครับ รู้สึกเสียเวลามากเลย ร้องเรียนห
สมาชิกหมายเลข 7896043
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
แชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุง
ขอมาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุงนะครับ ผมซื้อทีวีsamsung S90D 65นิ้ว ตั้งแต่2 พ.ย.2567 แล้วลงทะเบียนเพื่อเพิ่มระยะเวลาประกันจาก1ปี เป็น3ปี ตามเงื่อนไขของบริษัท (ปี
สมาชิกหมายเลข 8905258
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน samsung บริการแย่ให้คำถามไม่ได้