พนักงานส่งของ J

กระทู้คำถาม
สอบถามหน่อยครับ  แฟนผมได้สั่งของออนไลน์ แล้วต้องการยกเลิกของ แต่ในระบบแจ้งว่ายกเลิกไม่ได้แล้วให้รอพนักงานติดต่อไป  ทางเราก็รอจนมีพนักงานมาส่งของ ทางเราก็เลยแจ้งตีกลับ แต่พนักงานกลับพูดจาไม่ดีใส่ ว่า  หลายรอบแล้วนะกลับของแบบนี้ จะตีกลับทำไมไม่โทรบอก ต้องแบกไปแบกกลับ ( ก็คือพนักงานคนนี้ชอบมาส่ง ช่วง 19.00 - 20.00 เวลาหลังเลิกงานของเขา ) ทางเราก็เลยตอบไปว่า ไม่เคยยกเลิกนะ ของชิ้นนี้ พึ่งเคยยกเลิกครั้งแรก ตั่งแต่สั่งมา 2-3 ปี  
เรา - ครั้งหน้ารบกวนพี่โทรหาผมก่อนได้ไหมจะได้ไม่เสียเวลาของพี่
ส่งของ - ผมมีหน้าที่ส่งของ ผมก็แค่ส่ง ไม่ได้มีหน้าที่โทรหาลูกค้า
เรา - โอเคครับ ผมก็เข้าใจพี่แต่มันจะเสียเวลาพี่ด้วยไง จะส่งโทรหาหาผมหน่อยถ้าผมไม่อยู่บ้านละ พี่ก็มาฟรี แล้วปกติผมก็รับของตลอด พึ่งมีครั้งนี้ครั้งแรก
ส่งของ - แล้วจะยกเลิกเบอร์ในระบบไม่มีหรอ หลายรอบแล้วนะ
เรา - ผมไม่เคยยกเลิกนะ ปกติรับหมด แต่นี่ของมันนานผมก็เลยไปซื้อข้างนอกมาก่อนเลย ไม่งั้นสัตว์เลี้ยงจะกินอะไร ส่วนเบอร์ในระบบ เปลี่ยนบ่อยบางครั้งโทรก็ไม่ติด ถ้างั้นผมขอโทษละกันครับ ที่ไม่ได้โทรหาพี่ ก่อนที่พี่จะมาส่งของ

- สรุปผมต้องเป็นคนติดต่อไปใช่ไหม ผมไม่โทรไปผมเลยโดนด่าใส่ ปกติขนส่งอื่น้ขาก็โทรมาก่อนตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่