หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการทำซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ไม่มีศูนย์ดีแทคในจังหวัดที่อยู่
กระทู้คำถาม
dtac
โทรไปที่1678 แล้ว ไม่มีปุ่มให้คุยกับพนักงาน ใครมีวิธีบ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์เก่าดีแทคที่เคยถูกปิดไปสามารถเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
เบอร์เก่าถูกปิดไปสามารถเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหมครับของ ดีแทค ประมาณ2ปีได้
สมาชิกหมายเลข 8865518
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ต้องการเปลี่ยนชื่อคนลงทะเบียนซิมดีแทครายเดือน สามารถเปลี่ยนออนไลน์ได้ไหมคับ พอดีไม่สะดวกไปที่ศูนย์ดีแทคคับ
ซิมที่เราใช้อยู่ปัจจุบันเป็นชื่อพี่สาวที่ลงทะเบียนซิมไว้ เราต้องการเปลี่ยนมาเป็นชื่อเรา แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ดีแทค เราสามารถเปลี่ยนชื่อแบบออนไลน์ได้ไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 9196230
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
รอสาย ดีแทค 4 ชั่วโมง ไม่ได้คุยค่ะ ฟังเพลง จนเครียด
มือถือถูกขโมย โทรไป 1678 เพื่อระงับเบอร์ดีแทค ได้แต่ฟังเพลง จนสายตัดไปหลายรอบ ไม่ได้คุยกับ พนักงานเลย ต้องนั่งรถไปศูนย์ดีแทค เพื่อขอซิมใหม่เบอร์เดิม พอกลับมาบ้าน เอาซิมใส่มือถืออีกเครื่อง แต่กลับใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 8247795
Dtac คิดเงินเกินเกือบ 8 พัน ติดต่อศูนย์ 5 รอบ เดือนกว่า ยอดไม่ลด
จากกระทู้ที่แล้วเรื่องเปิดโรมมิ่ง พนักงานบอกว่าจะลบแพ็กเกจแล้วสมัครใหม่ให้ ทำซ้ำๆไปหลายรอบ สรุปบิลออกมาเกินเกือบ 8 พัน เรากลับมาไทยติดต่อศูนย์ ไป 3 แห่งทั้งหมด 5 รอบ ผ่านไปเดือนกว่าไม่ได้เงินคืน เราต
TinkElena
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
DTAC Center ให้ข้อมูลแบบนี้ก็ได้หรอ?
สืบเนื่องมาจากที่คุณแม่จะไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมที่ศูนย์บริการ DTAC สาขาสวรรคโลก แต่ผมนึกได้ว่าหมายเลขนี้เป็นชื่อปมจึงโทรไปแจ้งคุณแม่ว่าเดี๋ยวจะเขียนใบมอบอำนาจให้ก่อน แล้วจะสแกนส่งไปให้ แต่คุณแม่บอกว่า พ
สมาชิกหมายเลข 5882122
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ติดต่อคุยกับพนักงาน Dtac ยังไง เบอร์ 1678 โทรไม่เคยติดเลย
พอดี งง กับบิลรายเดือน จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9176382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการทำซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ไม่มีศูนย์ดีแทคในจังหวัดที่อยู่