จากกระทู้ที่แล้วเรื่องเปิดโรมมิ่ง พนักงานบอกว่าจะลบแพ็กเกจแล้วสมัครใหม่ให้ ทำซ้ำๆไปหลายรอบ สรุปบิลออกมาเกินเกือบ 8 พัน เรากลับมาไทยติดต่อศูนย์ ไป 3 แห่งทั้งหมด 5 รอบ ผ่านไปเดือนกว่าไม่ได้เงินคืน
เราต้องการเงินคืนโดยเร็วที่สุด คืนเป็นเงินไม่ใช่เป็นค่าบริการล่วงหน้า ไม่สะดวกใจที่จะส่งเอกสารผ่านพันทิป
พนักงานทุกสาขาแจ้งว่าส่งข้อมูลแล้ว จัดการด้วย
ถ้ารู้ว่าปัญหาเยอะไม่จบไม่สิ้นแบบนี้จะไม่เป็นลูกค้าแต่แรก
Dtac คิดเงินเกินเกือบ 8 พัน ติดต่อศูนย์ 5 รอบ เดือนกว่า ยอดไม่ลด
เราต้องการเงินคืนโดยเร็วที่สุด คืนเป็นเงินไม่ใช่เป็นค่าบริการล่วงหน้า ไม่สะดวกใจที่จะส่งเอกสารผ่านพันทิป
พนักงานทุกสาขาแจ้งว่าส่งข้อมูลแล้ว จัดการด้วย
ถ้ารู้ว่าปัญหาเยอะไม่จบไม่สิ้นแบบนี้จะไม่เป็นลูกค้าแต่แรก