หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
true online
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล
อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน
แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้
สมาชิกหมายเลข 6505306
ปกติค่าปรับ Adapter กล่องทรูไอดีเท่าไหร่หรอครับ ทำไมแต่ละที่ไม่เท่ากัน
เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนได้เข้าไปยกเลิก Internet บ้าน ซึ่งผมไม่ทราบว่าต้องเตรียม Adapter ไปด้วยทาง True shop ที่โรบินสัน ชลบุรี ได้แจ้งว่าค่าปรับชิ้นละ300 Adapter ของทรูไอดี กับกล่อง Wifi ทางผมจึงได้
สมาชิกหมายเลข 9072670
ติดต่อ True เรื่องเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณช่องทางไหนได้บ้าง
True เช่าพื้นที่มานานหลายปีแล้ว หมดสัญญาเช่าไปเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดต่อจะเช่าต่อหรือไม่ เราติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ที่เคยมาทำสัญญาเช่าก็ไม่ให้ข้อมูลอะไรสักอย่าง ค่าเช่าไตรมาสสุดท้า
สมาชิกหมายเลข 9086613
Truebill อยากสอบถามเรื่องบิลเน็ตบ้าน True
พอดีติดเนตบ้านไว้ให้คนที่บ้านพึ่งพบว่าค้างชำระมานาน แบบนี้จะส่งผลอะไรมั้ยครับ พอดีจะขอติดต่อผ่อนชำระเพราะเนตใช่ไม่ได้แต่งบิลมาทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 8137234
ค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ แต่เดือนถัดไปเเต่ไม่ได้ใช้ แต่มียอดเพิ่มขึ้นมาทำอย่างไร
ค้างยอดเกินวงเงินของทรูของเดือนสิงหาคมอยู่ เดือนกันยายนไม่ได้ใช้งานเลย แต่พอถึงรอบกันยายน มียอดค่าบริการเพิ่มมา ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7791134
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
true online
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน
แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ