มีใครเคยเจอหัวหน้าที่ชอบประชุมเพื่อประชุมอีกทีไหมครับ?

คือในที่ทำงานผม มีประชุมใหญ่ทุกวันจันทร์ แต่ก่อนจบ หัวหน้าจะสรุปว่า "เดี๋ยวไปประชุมกันอีกทีนะ" …แล้วก็กลายเป็นประชุมย่อยแทบทุกวัน 😂 บางทียังไม่ได้เริ่มงานที่ได้รับมอบหมายก็ต้องเข้าประชุมต่ออีก รู้สึกว่าเสียเวลาเยอะมาก ไม่รู้ว่าที่ออฟฟิศอื่น ๆ เจอกันแบบนี้หรือเปล่า?
เพื่อน ๆ มีวิธีรับมือยังไงบ้าง หรือจริง ๆ แล้วนี่คือเรื่องปกติในออฟฟิศสมัยนี้?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่