ร้องเรียนความไม่โปร่งใสในการให้บริการของค่ายมือถือ

กระทู้คำถาม
ผมพบปัญหาได้รับความไม่เป็นธรรมครับ
ทางระบบค่ายมือถือไม่มีการแจ้งยอดว่าลูกค้า
ค้างชำระเท่าไหร่ และใช้AIตอบคำถามแทน ซึ่งAIก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่ถาม ผมพยามติดต่อ จนท. หลายช่องทางแล้วแต่ไม่ได้รับคำตอบ

ผมเพียงต้องการชำระยอดที่ค้างเท่านั้น แต่ทางบริษัทกลับไม่บอกว่าผมค้างเท่าไหร่ ผมจึงเกรงว่าหากผมชำระไปแล้ว บริษัทจะมาเรียกเก็บเงินกับผมอีก ด้วยยอดที่ตัวเองอาจคิดขึ้นมาเอง

เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่มาทำทีว่าจะ รับเรื่อง
มีการส่งข้อความมาขอข้อมูลส่วนตัวของผมไป แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆ และก็หายไปเลยครับ

เบื้องต้นผมได้ส่งหลักฐานต่างๆทาง email ให้ทาง กสทช เรียบร้อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่