ตามหัวข้อเลยครับ AIS FIBER มีปัญหา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ขอวันที่ 13 สค ติดต่อ call center เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็เจอกับน้องเอมมี่ ซึ่งไม่สามารถรับเรื่องและโอนสายไปส่วนงานเกี่ยวข้องได้ ถามคำถามเดิมๆ แต่ระบบสั่งให้น้องเอมมี่ขายแต่โปรโมชั่นแพคเกจ จนต้องบอกน้องเอมมี่ว่า การติดตั้ใช้บริการ น้องเอมมี่จึงส่งต่อส่วนงานที่เกี่ยวข้อง แต่…………สายไม่เคยว่าง จึงได้ทำการจองคิวให้ call center โทรกลับ ระบบแจ้งว่า 10 นาที แต่ผ่านไป 50 นาที จึงโทรกลับ เมื่อโทรกลับมา เสียงเรียกเข้า 5 วิ รับสายไม่ทัน ก็ไม่มีการติดต่อกลับซ้ำใดๆเลย จนเวลา 10.00 น. ก็ยังไม่สามารถใช้บริการได้ และก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ เพื่อแจ้งการแก้ไข หรือ ให้ความชดเชยใดๆเลย นอกจากข้อความเสียงแจ้งว่า จะใช้ได้ในเวลา………แต่ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี สุดท้าย จะยกเลิก ก็ติดสัญญาโปรโมชั่น ไม่สามารถยกเลิกได้ นอกจากต้อชำระค่าบริการเต็ม ผู้บริโภค จะต้องถูกเอาเปรียบในฐานะผู้บริโภคที่เสียค่าบริการ อย่างนี้จนครบสัญญาใช่ไหมครับ
คุณภาพการให้บริการของ AIS FIBER ที่ลดลง แก้ปัญหาไม่ได้ ผลักวันประกันพรุ่ง และไม่ได้รับชดเชยใดๆในช่วงที่ใช้บริการไม่ได้