หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง Call Center FWD
กระทู้คำถาม
บริษัทประกันชีวิต
อยากให้ช่วยปรับปรุงฝ่าย welcome call ค่ะ ถ้าแค่อยากให้ประเมินหรือตรวจสอบความถูกต้องของกรมธรรม์ ก็ควรส่งเป็นลิ้งค์ หรือให้ผู้เอาประกันตรวจสอบเอง เพราะจ่ายเงินค่าประกันไปแล้ว ยังไงก็ต้องตรวจสอบอยู่แล้วค่ะ ไม่ชอบวิธีการโทรตามตื้อตามจิกจนกว่าจะรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก ประกันชีวิต ของFWD แบบสะสมทรัพย์ ส่งเมลไปแล้วแต่ยังไม่มีการตอบกลับเลย
แบบ “สะสมทรัพย์ 25/15 (1)” ผมได้ชำระเบี้ยประกันไปแล้ว 1 งวด และงวดถัดไปยังไม่ได้ชำระ เนื่องจากไม่สะดวกจะส่งเบี้ยต่อ จึงขอให้ทางบริษัทช่วยดำเนินการ ยกเลิกกรมธรรม์นี้ทันที โดยไม่ประสงค์คุ้
สมาชิกหมายเลข 8772610
ติดต่อไป CALL CENTER 1351 เพื่อยกเลิก กรมธรรม์ FWD เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ( สุดท้ายเงียบกริบ)
ติดต่อไป CALL CENTER 1351 เพื่อยกเลิก กรมธรรม์ FWD เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ( สุดท้ายเงียบกริบ)
สมาชิกหมายเลข 6622035
ติดต่อขอยกเลิกกรมธรรม์ FWD
ติดต่อ call center ของ FWD ไป เพื่อสอบถามเรื่องการขอยกเลิกกรมธรรม์ ทาง call center ไม่ได้อธิบายมาให้ฟังว่าต้องทำอย่างไรบ้าง บอกแต่เพียงว่าสามารถยกเลิกได้ และ จะมีคนติดต่อกลับไปเพื่อแจ้งรายละเอียดว่าต
สมาชิกหมายเลข 919596
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
- วันที่ 16 ต.ค. มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้ทำประกัน และบังเอิญตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งได้ให้ข้อมูลไปวันที่ 16 ต.ค. โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะหักเงินในบัตรภายใน 7 วันหลังได้รับกรม
สมาชิกหมายเลข 9112379
ประกัน FWD Thailand
สวัสดีค่ะ มีใครที่ทำประกัน fwd ที่พ่วงมากับธนาคาร scbไหมคะ ของเราทำแบบ ฝากเดือนล่ะ 800 15 ปี แต่ ประเด็นวันนี้คือเราจำไม่ได้ว่าผลประโยชน์ของมันมีอะไรบ้าง😂 แล้วเราก็สงสัยว่าเงินที่ฝากไปเดือนละ 800 บาท
สมาชิกหมายเลข 9069480
ช่วยด้วยค่ะ แม่ถูกหลอกขายประกันกับบริษัท FWD อยากยกเลิกเนื่องจากไม่เป็นไปตามที่ตกลง แต่ยกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้ค่ะ
สืบเนื่องจากคุณแม่ของดิฉัน ได้ฝากเงินไว้ที่ธนาคารทหารไทย สาขาถนน จ. โดยมีพนักงานของธนาคารได้พยายามเสนอขายประกันแบบออมทรัพย์และขอร้องให้คุณแม่ของดิฉันช่วยซื้อ โดยคุณแม่ของดิฉันได้สอบถามว่าเป็นแบบใด หาก
kiss_nee
เบื่อ true call center 1242 อย่างมาก
โทรเข้า 1242 รอสายนาน 45 นาที ยังไม่ได้คุยสายเลย ควรปรับปรุงอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 962115
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
โปรโมชันข้ามเวลาของ True ขาดมาตรฐานและความชัดเจนในการประเมินเครื่องเก่า
เมื่อปีที่แล้วผมสมัครโปรโมชัน “ข้ามเวลา” ของ True เป็นโปรติดสัญญา 1 ปี เดือนละ 1,299 บาท ผ่านไป 1 ปี เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 ผมไปที่สาขา Central Rama 9 เพื่อรับเครื่องใหม่ โดยพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9056394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทประกันชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง Call Center FWD