ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่

เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด
เข้า True iservice  ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ มีปัญหาเหตุขัดข้องในพื้นที่
เข้า True iservice เช็คปัญหา ได้คุยกับมะลิ ได้คำตอบว่า ปัญหาเหตุขัดข้องในพื้นที่ ไม่มี คือ สรุป ได้คำตอบไม่ตรงกัน แล้ว เน็ตใช้ไม่ได้เข้าวันที่3แล้ว ที่บ้านต้องใช้เน็ตทำงาน ไหนจะกล้องCCTV  ถ้าจะปรับปรุงเสาสัญญาณในพื้นที่อย่างน้อยก็ควรจะแจ้งบ้าง หรือ ก่อนจะปรับปรุงเสาสัญญาณ ปรับปรุง และ พัฒนา ระบบการบริการก่อน  ทุกครั้งที่มีปัญหาเหมือนบังคับให้เราเสียเวลาเข้าไปที่ศูนย์ เพื่อแก้ปัญหา หรือ รับคำตอบด้วยตัวเอง (ถ้าTrue shop มีอยู่ทุกที่เหมือน 7-11 จะไม่บ่นสักคำเลย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่