หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากถามเรื่องโปรเน็ตบ้าน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS PLAYBOX
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่อะค่ะ แต่โทร 1175 ไม่ได้คุยสักที ติดต่อกลับหน่อยได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
AIS Fiber ย้ายที่อยู่ต้องคืนของด้วยไหม
ผมเดินเรื่องย้ายที่อยู่ตั้งเเต่เดือน กค 68 ซึ่งเดินเรื่องหลายรอบมากเพราะ ที่ ที่ย้ายไป เน็ตไฟเบอร์จะติดตั้งเสร็จ ในเดือน กันยา 68 ดังนั้นผมก็ ทั้งสอบถามโทรถาม ไม่ว่าจะเป็น1175 หรือที่ AIS Shop กลับไม่
สมาชิกหมายเลข 6031754
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
คือเราลองโทรให้พ่อแล้วติดต่อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ต้องกดติดต่ออะไร ติดต่อไปก็ไม่รู้ต้อวกดเลขอะไรต่อ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3493306
ยกเลิกบริการเสริม AIS Playbox ทำไมยังมียอดค่าบริการ ??
สวัสดีค่ะ เริ่มกันเลยค่ะ ที่บ้านเราใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ AIS Fibre ในช่วงเดือนมีนาคมเราต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจเดิมเป็นแพ็กเกจเน็ตบ้าน แถมกล่องทีวี และซิมค่ะ ได้ติดต่อ 1175 Call center AIS ไป โดย
สมาชิกหมายเลข 7073567
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
เน็ต AIS
เน็ต AIS ที่ ใช้ คือ Smart AI Gamer 1000/1000 Mbps สภาพ กูจะรั่ว นี้ใช้สายแลน นะเนี่ย ช่างมาทำก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ไปต่อหรือพอแค่นี้ดี เดือนตั้งเกือบพัน
สมาชิกหมายเลข 5118476
เหลือจะเชื่อเน็ตบ้าน Ais เป็นงี้
คือเน็ตบ้านAIS เป็นงี้ทั้งวันคือหงุดหงิดมากจะทำงานก็ทำไม่ได้ เสียแล้วเสียอีกนี่จ่ายเงินเพื่อที่จะใช้น่ะครับไม่ได้ใช้ฟรีซ่อมทั้งเช้าทั้งเย็น ชดเชยอะไรให้ก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5348671
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ลืมรหัสผ่านไวไฟเน็ตบ้านตัวเอง โทรติดต่อ ais ไม่ได้เลย
ลืมรหัสผ่านไวไฟบ้านตัวเอง โทรหา 1148 มา 4 วันแล้วเพราะอยากคุยกับพนักงาน แต่ไม่มีใครรับเลย งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9050391
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักของ AIS สามารถทำได้ไหมครับ
พอดีตอนนี้จ่ายค่าเน็ต ทั้งของมือถือและเน็ตบ้าน ต้องการอยากยกเลิกแพ็กเกจหลักของเน็ตมือถือสามารถทำได้ไหม หรือต้องเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินครับ ขอบคุณครับ
Armikacin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากถามเรื่องโปรเน็ตบ้าน