สวัสดีค่ะ
เริ่มกันเลยค่ะ ที่บ้านเราใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ AIS Fibre ในช่วงเดือนมีนาคมเราต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจเดิมเป็นแพ็กเกจเน็ตบ้าน แถมกล่องทีวี และซิมค่ะ
ได้ติดต่อ 1175 Call center AIS ไป โดยทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้เราไปทำการยกเลิกคืนกล่องทีวี ที่Telewiz ได้ทำการคืนอุปกรณ์ไปแล้ว แต่ยังมีค่าบริการ เราได้ติดต่อ 1175 ไป เขาแจ้งรอทาง Telewiz ที่เราไปคืน ติดต่อกลับ ปัญหาคือผ่านมา3 วัน ไม่มีหน่วยงานติดต่อกลับ เสียความรู้สึกที่ว่าลูกค้าต้องรอให้ทาง Telewiz ที่ไปคืนติดต่อกลับมา ทาง1175 ทำอะไรไม่ได้ เราเป็นลูกค้า AIs 10 กว่าปี แต่ทำแบบนี้ ไม่โอเคมากค่ะ แย่
ยกเลิกบริการเสริม AIS Playbox ทำไมยังมียอดค่าบริการ ??
เริ่มกันเลยค่ะ ที่บ้านเราใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ AIS Fibre ในช่วงเดือนมีนาคมเราต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจเดิมเป็นแพ็กเกจเน็ตบ้าน แถมกล่องทีวี และซิมค่ะ
ได้ติดต่อ 1175 Call center AIS ไป โดยทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้เราไปทำการยกเลิกคืนกล่องทีวี ที่Telewiz ได้ทำการคืนอุปกรณ์ไปแล้ว แต่ยังมีค่าบริการ เราได้ติดต่อ 1175 ไป เขาแจ้งรอทาง Telewiz ที่เราไปคืน ติดต่อกลับ ปัญหาคือผ่านมา3 วัน ไม่มีหน่วยงานติดต่อกลับ เสียความรู้สึกที่ว่าลูกค้าต้องรอให้ทาง Telewiz ที่ไปคืนติดต่อกลับมา ทาง1175 ทำอะไรไม่ได้ เราเป็นลูกค้า AIs 10 กว่าปี แต่ทำแบบนี้ ไม่โอเคมากค่ะ แย่