แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย

กระทู้คำถาม
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด
ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0  หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ็กเกจหลักเหมือนเคย และอินเทอร์เน็ตก็เริ่มช้าลง ทั้งที่แพ็กเกจหลักของผมสามารถใช้ 5G ได้ 10GB และเน็ตทั่วไปที่ความเร็ว 15Mbps ถึง 23 กันยา

เช็กข้อมูลผ่านแอป myAIS
ปรากฏข้อความให้ “สมัครใช้บริการใหม่” ทั้งที่ผมใช้บริการมานานแล้ว หลังจากสมัครใหม่ ข้อมูลในระบบ AIS หายหมด ชื่อก็กลับไปเป็นชื่อเก่า ไม่มีข้อมูลแพ็กเกจหลัก หรือประวัติการใช้งานย้อนหลังสามเดือนใด ๆ ทั้งสิ้น

ช่องทางติดต่อไม่เวิร์ก

• โทร 1175 ไม่สามารถติดต่อได้
• แอป myAIS ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้


อยากคุยกับเจ้าหน้าที่จริง ต้องทำยังไง?



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่