คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 12/09/2025 เวลา 09.05น. สมายล์-จันทร์จิรา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ติดต่อกลับประสานงานทีมเทคนิคให้แล้วค่ะ
________________________________________________________________________________________________________
สมายล์- ภัคจิรามาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3493306 เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่แจ้งมา และต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ AIS Callcenter เนื่องจากช่องทาง 1175 มีผู้ติดต่อมาเป็นจำนวนมาก ยินดีตรวจสอบปัญหา AIS Fibre ให้นะคะได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะตรวจสอบให้ทันที วางใจได้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการตรวจสอบปัญหา AIS Fibre ไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
________________________________________________________________________________________________________
สมายล์- ภัคจิรามาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 3493306 เข้าใจถึงความไม่สะดวกที่แจ้งมา และต้องขออภัยสำหรับการติดต่อ AIS Callcenter เนื่องจากช่องทาง 1175 มีผู้ติดต่อมาเป็นจำนวนมาก ยินดีตรวจสอบปัญหา AIS Fibre ให้นะคะได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะตรวจสอบให้ทันที วางใจได้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้ขอข้อมูลเรื่องการตรวจสอบปัญหา AIS Fibre ไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้