หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
เราสามารถติดต่อทรูมูฟ ผ่านทางไหนได้บ้างคะโทรมาจะชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ส่วนมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ฮังการี ต้องการเปิดโรมมิ่งซิมทรูมูฟ(แบบเติมเงิน)เพื่อรับ SMS ต้องทำยังไงคะ
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำเรื่องการเปิดโรมมิ่งด้วยค่ะ ก่อนนี้หน้าเราอยู่ฮังการีมาเกือบ2ปีค่ะ และใช้ซิมทรูมูฟ แต่เป็นแบบรายเดือนซึ่งไม่ได้มีปัญหาการใช้งานอะไร แต่พอเรากลับไปเที่ยวไทยแล้วตั้งใจเปลี่ยนเป็นแบบ
สมาชิกหมายเลข 5811068
ตอนนี้อยู่ฮังการี ต้องการเปิดโรมมิ่งซิมทรูมูฟ(แบบเติมเงิน)เพื่อรับ SMS ต้องทำยังไงคะ
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำเรื่องการเปิดโรมมิ่งด้วยค่ะ ก่อนนี้หน้าเราอยู่ฮังการีมาเกือบ2ปีค่ะ และใช้ซิมทรูมูฟ แต่เป็นแบบรายเดือนซึ่งไม่ได้มีปัญหาการใช้งานอะไร แต่พอเรากลับไปเที่ยวไทยแล้วตั้งใจเปลี่ยนเป็นแ
สมาชิกหมายเลข 5811068
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
เบื่อทรูมูฟ ทักไปหลายชั่วโมงกว่าจะตอบ
Call Center ก็ AI ติดต่อไม่ได้ เบื่อ เหมือนไม่สนใจลูกค้าทักมาหายไปเป็นชั่วโมง เดี๋ยวจะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด
Lucasta
เติมเงินซิมแล้ว เงินหาย
เติมเงินซิมค่ายทรู แล้วเงินโดยหักออกไปทีละหน่อย ไม่สามารถพูดคุยกับพนักงานได้ คุยได้กับมะลิ เขียนแจ้งว่า เงินหายส่งข้อความไป ได้รับแจ้งว่า เรียนผู้ใช้บริการหมายเลข 08xxxx514 ตรวจสอบพบว่าค่าบริการ เกิดจ
สมาชิกหมายเลข 9024680
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
เงินในซิมทรูมูฟหายไป
มีเงินในซิม ทรูมูฟ150บาท ซักพักมีข้อความส่งมายอดคงเหลือ10บาท ทั้งที่โปรอินเตอร์เน็ตก็ยังไม่หมด ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บริษัทจะรับผิดชอบยังไง
สมาชิกหมายเลข 4133010
ทรูเลิกจ้างพนักงาน call center แล้วหรอคะ ?
สอบถามหน่อยค่ะ ทำไมโทร 1242 ถึงไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย รอสายครบครึ่งชั่วโมง จนโดนตัดสายอัตโนมัติไปหลายรอบ เราติดต่อไปตั้งแต่วันเสาร์ - วันจันทร์ ยังไม่สามารถได้คุยกับพนักงานได้สักที ติดต่อในแช
สมาชิกหมายเลข 2243084
Horo Peachy
มีข้อความ sms แจ้งยอดบิลมากดเข้าไปแล้วตกใจจำนวนยอดค้างชำระ 460 ซึ่งปกติเราใช้ โปรโมชั่นเน็ต 247 ใช้มานานหลายปีไม่เคยเจอแบบนี้ เลยสอบถามศูนย์บริการทรูมูฟ ถามว่าHoro Peachy มาได้ไง เขาบอกว่าเราอาจจะกดโด
สมาชิกหมายเลข 9024134
True เติมเงิน ไม่มีบริการ callcenter หรือไง
ซิมเติมเงินทรูติดต่อ callcenter ยากมากเหมือนไม่มีพพนักงานบริการส่วนนี้เลยโอนสายรอนานสุด 56 นาทียังไม่มีพนักงานรับสายโทรไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีพนักงานรับสาย รอสักครู่น่ะค่ะระบบกำลังโอนสายให้พนักงานค่ะ พนัก
สมาชิกหมายเลข 3877513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ