หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
เราสามารถติดต่อทรูมูฟ ผ่านทางไหนได้บ้างคะโทรมาจะชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ส่วนมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
ถึง TrueMove
เรียนทรูมูฟ ทางบริษัทไม่มี service แล้วใช่ไหมครับทำไมโทรไปไม่มีพนักงานรับสายเลยแม้แต่คนเดียวรอสายครึ่งชั่วโมงเลยต้องยอมตัดสายทิ้งเสียเวลามากถ้าไม่มีธุระหรือความจำเป็นคงไม่โทรหานะครับรบกวนโทรกลับด้วย h
สมาชิกหมายเลข 2188525
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
ทรูมูฟ เจ้าหน้าที่ห่วยแตกมาก
ติดต่ออะไรรอเป็นชั่วโมง มาติบรอบเดียวหายไปเราวามารถร้อง กสทช ได้ไหมคะ
Lucasta
ต้องการติดต่อทรูมูฟ
ติดต่อทรู ตั้งแต่วันที่ 28/4/2024 จนวันนี้ 3/5/2025 ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โทรไป 1242 กว่าจะกด ไปเจอระบบให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ปาไปเกือบ 5 นาที รอสายอีก 20 นาที จนเงินจะหมด (เพราะระบบหักค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 2996680
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
ทรูมูฟ
ทรูมูฟมาเช่าที่ทำเสา ทุกปีจ่ายตรงตลอดปีนี้เปลี่ยนพนักงานใหม่ถามเรื่องเงินก็ผลัดวันประกันพรุ่งจะติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9055149
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
ขอความเห็นของคนใช้ทรูหน่อยครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ มีค่ายอื่นคุ้ม ๆ แนะนำมั้ย ?
ผมใช้มานานครับ ตั้งแต่ยังไม่มีลงทะเบียนซิม 2 แชะ 3 แชะเลย ก็เครื่องหายบ้างอะไรบ้างก็เปลี่ยนเบอร์เรื่อยมา จนเบอร์ปัจจุบันนับอายุตั้งแต่ลงทะเบียนซิม ก็ 5 ปีเศษแล้ว มีนอกใจไปค่ายอื่นบ้างก็ยังกลับมาอยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 5754851
ทรูมูฟ เกินไปหรือเปล่า ติดต่อ 1242 รอสาย 23 กับ35 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 1634704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ