หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นังง มะลิ !!!
กระทู้คำถาม
truemove
ทำไมช่วงนี้ ทรูมูฟ เขาเป็นอะไร ติดต่อพนักงานยากมากกกกกกกกกกกกกกกกก 1242 เนี้ย
คุยแต่กับมะลิ ทั้งวัน วันนี้ 3-5 รอบละ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย สงสัยจะต้องย้ายค่ายแล้วมั่งเนี่ย TT^TT
ปล. อยู่กับ ทรู มา 10 ปี +
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายออนไลน์ทรูมูฟ
สอบถามค่ะย้ายค่ายออนไลน์ทรูมูฟแบบเติมเงินได้รับซิมแล้วแต่ยังใช้งานซิมไม่ได้ต้องรอการดำเนินการกี่วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9069614
ใช้ทรูอยากย้ายค่ายไปAIS ต้องทำอย่างไรครับ
ใช้ทรูมูฟ H เดือนละ750บาท อยากย้ายค่ายไปAIS ต้องทำอย่างไรครับ
tigerpoll
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
ทรูมูฟหักเงินค่าเน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน ซ้ำ 2 รอบ
คือเราพยายามโทรติดต่อ 1242มา1 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มันหักเงินเราจากบัญชีธนาคาร 350บาท เมื่อวาน วันที่ 29กันยายน2568 มันก็หักเงินเราไปแล้ว 350 บาท ตอนเวลา 20:37น.แล้
สมาชิกหมายเลข 9070158
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
ทรู ทรูมูฟH
เบอร์นี้โทรมาจะขยับแพ็คเกจให้ไผมอยากใช้แพ็คเกจเดิมก็บอกไม่ได้ต้องขยับเพราะความเร็วเน็ตลดลง มันมีด้วยหรอครับแบปิดเสจัดบอกไม่เอายังไงก็จะเอาให้ได้ จนต้องตัดสายทิ้ง ตั้งแต่รวมค่ายกันเอาใหญ่เลยนะ ย้ายไป a
สมาชิกหมายเลข 7641506
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
ติดต่อเบอร์ 1242 ทรูเน็ตบ้าน
ติดต่อไม่ได้เลยค่ะจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ได้คุยกับมะลิ อยากถามเรื่องเน็ตบ้าน เมื่อก่อนจ่าย 850 ตอนนี้ขึ้นมา 900+
สมาชิกหมายเลข 8663635
ขอความช่วยเหลือแอดมินทรูมูฟ เรื่องแพ็คเกจเสริม ปวดหัวกับน้องมะลิมาก
คือเราพยายามหาค่าแพคเกจเสริมทรูมูฟ แต่หาไม่เจอว่าคืออะไร เลยคุยกะน้องมะลิในแอพทรู น้องมะลิจึงมีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจ เราไม่รู้ว่าทันคือค่่อะไรเพราะในแอพไม่มีบอกค่ะ ว่าแพคเกจเสริมคืออะไร น้องมะลิก็ตอบไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 1451609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นังง มะลิ !!!
คุยแต่กับมะลิ ทั้งวัน วันนี้ 3-5 รอบละ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย สงสัยจะต้องย้ายค่ายแล้วมั่งเนี่ย TT^TT
ปล. อยู่กับ ทรู มา 10 ปี +