หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นังง มะลิ !!!
กระทู้คำถาม
truemove
ทำไมช่วงนี้ ทรูมูฟ เขาเป็นอะไร ติดต่อพนักงานยากมากกกกกกกกกกกกกกกกก 1242 เนี้ย
คุยแต่กับมะลิ ทั้งวัน วันนี้ 3-5 รอบละ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย สงสัยจะต้องย้ายค่ายแล้วมั่งเนี่ย TT^TT
ปล. อยู่กับ ทรู มา 10 ปี +
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายทรูไม่สำเร็จ
ผมย้ายค่ายออกจากทรูไปยังฟินโมบายตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2568 ได้รับซิมจากค่ายใหม่เรียบร้อย แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ ระบบแจ้งว่าผมยังติดสิทธิ์พิเศษของทรู ทั้งที่ผมได้โทร 1242 และพนักงานแจ้งว่ายกเ
สมาชิกหมายเลข 2255791
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
ตอนนี้ทรู เขายังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์ในการให้บริการมั๊ยคะ ติดต่อได้ช่องทางไหนบ้าง
เนื่องจากเราพยายามติดต่อทรูทางเบอร์ 1242 ไปตั้งแต่วันที่ 1 กค 2568 รอสายนานมาก ไม่สามารถโอนสายหาเจ้าหน้าที่ได้เลย ก็พยายามโทรอยู่ 3 ครั้ง ถึงครั้งที่ 3 สามารถกด 0 แล้วโอนสายให้รอเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ แ
สมาชิกหมายเลข 4931609
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
คุยกับมะลิไม่รู้เรื่อง ต้องการคุยกับมนุษย์ทรู ต้องทำยังไง
สมัครแพ็กเกจโทรเสริมไป ตัดเงินแล้ว แต่โทรก็ยังเสียค่าโทรเพิ่มอยู่ดี ในโปรบอกได้ทรูไอดีพลัสฟรี เช็คก็ได้แต่เบสิค ติดต่อพนักงานไม่ได้ มะลิเหนี่ยวมากไม่ยอมปล่อย ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 2222018
เช็คอายุซิมเทพทรูยังไงครับ
โทร 1242 วนกับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงาน ต้องเช็คยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1260757
เน็ตทรูช่วงนี้เป็นอะไรคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเล่นอะไรไม่ได้เลย เพิ่งสมัครแบบรายเดือนแพ็กเกจ 5G E-sport maxไปวันที่1ก.ค. วันที่3-4เริ่มเล่นไม่ได้แล้ว วันที่5-6คือเข้าอะไรไม่ได้อีกเลย หมายความว่ายังไงคะ แล้วเสียเงินไปแล้ว จะทำธุ
สมาชิกหมายเลข 8934483
โทรไป 1242 ขอโปรส่วนลดลูกค้าเก่า บอกว่าไม่มี แต่ทำไมหลายๆคนขอได้
ใช้เนทบ้านทรูมาหลายปีเพิ่งหมดสัญญาเดือนนี้ เห็น AIS มีโปรเนท+EPL ก็ทำให้อยากย้ายค่ายทันที แต่เห็นหลายๆคนจากกระทู้นี้แจ้งว่า ขอโปรพิเศษผ่าน 1242 ได้ แล้วไปสมัครเฉพาะ EPL พอผมโทรไปขอบ้าง บอกว่า โปรที่แจ
สมาชิกหมายเลข 7941490
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่Trueคะ โทรไปเจอแต่มะลิ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สีกที
โทรไป 1242 หลายรอบมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจอแต่มะลิ รำคาญมากกกกก แล้วระบบอัตโนมัติก็ไม่ choice ที่ต้องการด้วย ย้ายค่ายมาแล้วเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ รู้สึกแย่มาก ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเ
สมาชิกหมายเลข 3694209
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นังง มะลิ !!!
คุยแต่กับมะลิ ทั้งวัน วันนี้ 3-5 รอบละ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย สงสัยจะต้องย้ายค่ายแล้วมั่งเนี่ย TT^TT
ปล. อยู่กับ ทรู มา 10 ปี +