หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นังง มะลิ !!!
กระทู้คำถาม
truemove
ทำไมช่วงนี้ ทรูมูฟ เขาเป็นอะไร ติดต่อพนักงานยากมากกกกกกกกกกกกกกกกก 1242 เนี้ย
คุยแต่กับมะลิ ทั้งวัน วันนี้ 3-5 รอบละ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย สงสัยจะต้องย้ายค่ายแล้วมั่งเนี่ย TT^TT
ปล. อยู่กับ ทรู มา 10 ปี +
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
สวัสดีค่ะ อยากคุยกับพนักงานทรูมากค่ะ น้องมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินปกติต้องทำยังไงคะ รายเดือนแพงเกิน แถมมีแต่ลดสปีดด้วย จ่ายไม่ไหวค่ะ ไม่งั้นคงต้องย้ายค่าย 😿
สมาชิกหมายเลข 9031368
ปัญหาเน็ตบ้านทรู
เดือนนี้เดือนเดียว ชุมสายพังไป 3-4 รอบ วันนี้ก็พังอีก งานก็ทำไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงครับ โทร 1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยแต่กับมะลิ เดือนนี้พังแบบนี้ทุกอาทิตย์ รวมๆละ 3-4 รอบละ หรือต้องจำใจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4233523
โทร 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ
ทรูติดต่อยากมากกกกกก เบื่อมะลิอยากคุยกับคนค่ะ ปกติใช้ตั้งกระทู้พันทิปแต่เหมือนเค้าไม่เข้าใจ ลองโทรแล้วกดย้ายค่ายติดไวมาก แต่ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอยู่ดี โทรตามช่องทางปกติกว่าจะฝ่าระบบอัตโนมัติไปถึงคุยกับเจ
ไหดองเค็ม
ทรูยังมีพนักงานที่เป็นคนตอบแชทอยู่ไหมครับ
ใช้ค่ายนี้มาเป็นสิบปี เวลาติดต่อเจ้าหน้าที่ยากแสนยาก ให้คุยแต่กับมะลิ คุยก็ไม่ได้คำตอบ ตอบวนไปวนมาจนน่าโมโห ไม่เจอคนที่เป็นพนักงานสักที ใครมีวิธีบอกทีครับ น่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 9029317
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
ย้ายค่ายไป AIS เติมเงิน มีโปรเสริมเน็ตรายเดือนหรือรายปีแนะนำไหมครับ
ใช้ทรูอยู่ สัญญาณเน็ตไม่ดี แจ้งไปหลายรอบมาก พอกดย้ายค่าย แจ้งว่ามีโปรเสริมที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก ให้ติดต่อเบอร์ 02-700XXXX โทรไปเจอบอท หาเมนูคุยกับพนักงานไม่ได้ ยิ่ง 1242 ไม่ต้องหวัง เจอแต่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 1083168
เปลี่ยนค่ายทรูมูฟ true
อยากรู้ว่าเราจะเปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนแบบไม่ต้องไปที่ศุนย์ยังไงอะคะ คือพอเปลี่ยนใน 1242 ก็บอกให้เราไปศุนย์ ปล.ในแอพเปลี่ยนราคาก็สูงเกินไปค่ะ คือเราทำงานส่วนเบอร์เป็นชื่อพ่อ คือจะเอาเวลาไหนไปอะ มีทาง
สมาชิกหมายเลข 5888079
1242 พนักงานไม่มีทำงานใช่มั้ยครับ ติดต่อก็ยาก 10 นาที ยังไม่มีพนักงาน
เติมเน็ตแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานก็หายเงียบ รู้สึกหงุดหงิดใจกับทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8912321
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้ลูกค้าเองได้ด้วยหรอคะ
ปกติใช้เน็ตเติมเงินรายเดือน 30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดนาน 30 วันอยู่ แต่วันที่ 7-7-68 เวลา 02.12น. กลับมีข้อความมีแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 4 GB 1 วัน ราคา 20 บาทต่ออายุอัตโนมัติเข้ามา และหักเงินที่เติมไว้ขอ
สมาชิกหมายเลข 5478342
ย้ายค่ายมาทรูลงทะเบียนใช้งานไม่ได้
ใช้เบอร์เดิมย้ายค่ายมาtrue แต่เปิดลงทะเบียนยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งานไม่ได้ทั้งที่ย้ายมาสำเร็จมีสัญญานเข้าแล้ว เสียเวลาทำการโทร1242และติดตามมาตลอดแทบทุกวัน การติดต่อก็ยากมากในแต่ละครั้งกว่าจะได้คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 8925343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นังง มะลิ !!!
คุยแต่กับมะลิ ทั้งวัน วันนี้ 3-5 รอบละ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย สงสัยจะต้องย้ายค่ายแล้วมั่งเนี่ย TT^TT
ปล. อยู่กับ ทรู มา 10 ปี +