ร้องเรียนใครได้บ้าง บริษัททรูมูฟ แพ็คเกจเน็ต เล่นเราแล้วจร้

เรื่องมันมีอยู่ว่า
       ปกติเราจะใช้ แพ็คเกจเน็ตคือ ตัว 899 บาท แต่ตลอดระยะเวลา 1-2ปี ที่ผ่านมา ไม่ได้จ่าย 899 นะ เค้าบอกว่ามีส่วนลดให้ เหลือ เดือนล่ะ 560 บาท ประมาณนี้ เราก็จ่ายแค่ 560-570 แบบนี้มาตลอดเวลาที่ใช้ ไม่เคยได้จ่าย 899 เลย แต่พอหลังๆมานี้ แพ็คเกจตัวนี้ เน็ตเริ่มไม่ดี ไปต่อไม่ไหว ดูอะไรไม่ได้เราเป็นคนใช้งานเน็ตเยอะค่ะ แต่อันนี้มันจำกัดความเร็ว เราเลยไปแจ้ง เปลี่ยนแพ็คเกจที่ศูนย์ ทรูมูฟ พระราม3 เปลี่ยนจาก โปร เดิมที่เคยจ่ายคือ 560 บาท ต่อเดือน มาเป็น โปร ไม่ลดสปีด 449 บาท พนักงาน ก็ แจ้งเปลี่ยนให้ปกติ และแจ้งว่า จะได้จ่ายของเดิมก่อน 560 บาท และ ของใหม่ 449 จะเป็นรอบเดือน ต่อไป อันนี้เราก็เข้าใจ แต่พอมาถึงรอบเดือนที่ต้องจ่าย ยอดจ่ายค่าเน็ต มันอยู่ที่ 962 บาท ??? เราตกใจมาก นึกว่า มันรวมยอด เดิม กับ ยอดใหม่ ใส่กัน แต่ไม่ใช่ มันบอกว่า คือ ยอด แพ็คเกจเดิม เราโทรไปถาม เค้าบอกว่ามันคือแพ็คเกจเดิม ที่ต้องจ่ายก่อน เราจึงบอกไปว่า ปกติ เราจ่ายแค่ 560 บาทนะ ทำไมมันถึงเป็น 960 ได้ล่ะ ทางพนักงานแจ้งว่า มันคือ ยอดแพ็คเกจราคา เต็ม เพราะการเปลี่ยนแพ็คเกจ จะไม่ได้รับส่วนลด 50% แล้ว ตอนจ่าย เลยต้องจ่ายราคาเต็ม !!! แต่ทุกคน เราติดใจ ที่ว่า ทำไมตอนที่เราไปเปลี่ยนพนักงานคนที่เปลี่ยนให้ไม่แจ้งเราแบบนี้??? ทำไมไม่บอกว่าต้องจ่าย ราคาเต็ม ถ้าเปลี่ยนโปร??? ทำไมไม่แจ้งเราก่อน พอเจอราคาเต็มแบบนี้ เราก็คือไม่โอเคเลย คือมันเป็นเงิน 3-4 ร้อยก็จริง แต่มันไม่สมควร ทำแบบนี้ป่ะ เอออย่างน้อยๆก็บอกหน่อยว่าจะเสีย สิทธิ์อะไรไป ไม่ใช่ทำแบบนี้อ่ะ จะร้องเรียนยังไงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่