ในกรณีนี้ ได้มีการ คุยกับพนักงาน เปลี่ยนแพคเก็จ เป็นเหลือ เดือน 249 บาท ต่อเดือน มีอินเตอร์เน็ตจำกัด
สรุป รอบบิล คิดมา 2000 กว่าบาท พร้อมบอก ใช้แพคเกจเสริมและบริการเพิ่ม ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย
แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคไหม
อยู่ๆก็สมัครแพคเก็จเสริมให้เองโดยที่ไม่แจ้งเจ้าของก่อน
สอบถาม AIS คิดค่าบริการเกิน
สรุป รอบบิล คิดมา 2000 กว่าบาท พร้อมบอก ใช้แพคเกจเสริมและบริการเพิ่ม ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย
แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคไหม
อยู่ๆก็สมัครแพคเก็จเสริมให้เองโดยที่ไม่แจ้งเจ้าของก่อน